Không muốn thi đấu, game thủ LPL bật khóc ngay trên sân khấu

Mới đây, cổ động viên LMHT Trung Quốc được chứng kiến câu chuyện lạ đời khi một game thủ bật khóc ngay trên sàn đấu LPL mùa Hè 2022.

So với mùa Xuân, LPL mùa Hè 2022 đang gặp rất nhiều thị phi khó hiểu. Các đội tuyển từ lớn đến nhỏ đều không ngừng đối mặt với sóng gió. Đến hiện tại, sân chơi đã ở những ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng. Thế nhưng, thay vì vấn đề chuyên môn, câu chuyên bên lề lại được quan tâm hơn.

Không muốn thi đấu, game thủ LPL bật khóc ngay trên sân khấu

Gần đây, một tân binh của LNG khiến giới LMHT xứ Trung xôn xao. Cụ thể, ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh PandaC bật khóc trên sân khấu. Chưa hết, trước đó, khi thi đấu, anh còn vô cùng hoảng loạn. Theo đó, tài năng trẻ liên tục dùng khăn giấy lau mồ hôi.

Sau đó, Game Anchor Network đã chia sẻ lý do khiến PandaC lâm vào tình cảnh thảm hại như thế. Game thủ LNG đã bày tỏ với HLV anh không đủ năng lực thay thế Ale để chơi ở LPL. Thế nhưng, phía đội nhà vẫn cưỡng ép PandaC bước lên sàn đấu. Và vì không chịu được áp lực tại giải đấu lớn, còn theo thể thức offline, anh bật khóc trong bất lực.

Để rồi, theo Game Anchor Network, cổ động viên rất không hài lòng với màn trình diễn từ PandaC. Thế nhưng, chứng kiến hình ảnh anh lau nước mắt, tất cả đều chẳng nỡ mắng chửi tân binh LNG. Suy cho cùng, PandaC quá trẻ để chịu được áp lực lớn như vậy.

Không muốn thi đấu, game thủ LPL bật khóc ngay trên sân khấu

Chưa kể, trang tin xứ Trung cho rằng, BHL LNG mới là cái tên phải nhận chỉ trích. Bởi lẽ, họ đang coi game thủ như con cờ thí mạng. HLV đội mâu thuẫn, không cho Ale thi đấu và rồi đẩy PandaC vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Và rồi, PandaC được gọi là tuyển thủ đáng thương nhất LPL mùa Hè 2022 vì những gì đã và đang chịu đựng.