VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 10: Fancy United Esports đứng vững vị trí TOP 1 BXH

Ai sẽ dành ngôi vị đầu bảng VALORANT Challengers Vietnam – Split 1? Câu trả lời sẽ có sau ngày thi đấu 24/2.

Challengers Vietnam – Split 1 đã trải qua ngày thi đấu thứ 9. TTT tạm chiếm ngôi đầu sau chiến thắng trước Big BAAM và hơn đúng 1 hiệu số round đấu so với FCY. Bên cạnh đó, Lazybutwannawin giành lấy vị trí hạng ba từ chính tay Twokay.

Bảng xếp hạng Challengers Vietnam - Split 1
Bảng xếp hạng Challengers Vietnam – Split 1

FCY chắc chắn rất muốn thắng trong trận đấu với MKG, vì nếu thua họ có thể sẽ dâng vị trí Top 1 cho TTT. Hai cái tên Victory và Team LOFI đều đang kiếm tìm chiến thắng đầu tiên, liệu ai trong số họ sẽ có được điều đó? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé!

FANCY UNITED ESPORTS 2 – 0 MEKONG GAMING

Mekong Gaming đang rất khao khát chiến thắng để bám trụ lại Top 6 nhưng đối thủ của họ hôm nay là Fancy United Esports – đội tuyển duy nhất toàn thắng đến thời điểm hiện tại.

Ngay khi MKG có 1 round thi đấu chiến thắng đầu, FCY liên tiếp phản công, hủy diệt đối thủ. Chuyện gì đến cũng sẽ đến và một chiến thắng hết sức nhẹ nhàng cho các thành viên bên phía FCY trước map pick của MKG với tỷ số 13 – 1.

FCY hủy diệt đối thủ
FCY hủy diệt đối thủ

Sang map đấu thi đấu thứ hai, Mekong Gaming đã làm tốt hơn nhiều so với chính họ trong map đấu đầu tiên, nhưng như thế vẫn là chưa đủ để có một kết quả tốt trước Fancy United Esports. FCY nhanh chóng đòi lại vị trí Top 1 sau khi để mất nó trong chưa đầy 24h. Như vậy, với trận đấu ngày hôm nay, FCY đang giữ chuỗi thắng bất bại tại vòng bảng.

KDA trận đấu
KDA trận đấu

TEAM LOFI 2 – 1 VICTORY

Sức mạnh của LOFI không đến từ cá nhân mà các thành viên đều có sự trung hòa và đối thủ hôm nay của họ là VIC – cặp đấu ngang tài ngang sức. Vì vậy, những round thi đấu từ 5 đến 7 đầu tiên, nếu đội nào dành được quyền kiểm soát tốt hơn thì phần lớn tinh thần cũng như diễn biến về sau thì họ sẽ làm chủ tốt hơn.

Map pick của VIC và TLF
Map pick của VIC và TLF

Map pick của hai đội lần lượt là ASCENT, FRACTURE và HAVEN. VIC chọn ASCENT, đây là một map đấu có tỷ lệ thắng cao và có thể họ sẽ chiến thắng trên map thi đấu đầu tiên này. Bên cạnh đó, FRACTURE và HAVEN cũng là sự lựa chọn rất thú vị đến từ các thành viên bên TLF.

Ở map thi đấu thứ nhất, TLF đã để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi đưa họ từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Mặc dù DaFt cùng với những người đồng đội của anh ta đã nỗ lực cố gắng với tình huống làm 4 gọn gàng. Tuy nhiên, VIC đã để TLF có chuỗi comeback quá dài và họ đã phải trả giá bằng tỷ số 13 – 10, 1 – 0 dành cho TLF.

TLF comeback quá tuyệt trước VIC đang cố gắng gượng
TLF comeback quá tuyệt trước VIC đang cố gắng gượng

Sang map thi đấu thứ hai, VIC đã chứng tỏ được bản thân. Trong map thi đấu FRACTURE, ở những round cuối cùng, TLF liên tiếp có lợi thế nhưng dường như đó lại trở thành sức ép của TLF. Những tình huống 4vs2, 4vs3, 5vs4 là quá khó và họ cần nhiều hơn thế.

VIC xuất sắc cân bằng tỷ số
VIC xuất sắc cân bằng tỷ số

Có thể nói, trận đấu giữa VIC và TLF ngày hôm nay thực sự là đặc sắc nhất trong 3 tuần thi đấu của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1. Trận đấu được diễn ra với thế giằng co, tuy nhiên về cuối các thành viên TLF thi đấu vượt trội hơn và mang về tỷ số 13 – 7.

Đặc biệt ở vị trí của player BánhMj, anh chàng thể hiện tốt nhất xuyên suốt 3 map đấu trong đội hình của TLF.

TLF chiến thắng VIC
TLF chiến thắng VIC

Trận đấu vô cùng hấp dẫn của chúng ta kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-1 dành cho Team LOFI, họ đã tự thắp lại hi vọng vào Top 6 cho chính mình sau chiến thắng này. Về phần Victory, họ sẽ cần thêm thời gian để có được chiến thắng đầu tiên tại VCT Việt Nam.

KDA trận đấu
KDA trận đấu

Xem lại VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 24/02

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 1 ngày 25/02 

  • 15h00: MEKONG GAMING vs BIG BAAM
  • 17h00: TWOKAY vs FANCY UNITED ESPORTS 

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 1, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!