Valorant: Tuyển thủ chuyên nghiệp thi nhau sử dụng Shorty để …’bào’ từ thiện

Theo đó, tỉ lệ sử dụng Shorty tại giải đấu VCT LOCK//IN của Valorant đang tăng chóng mặt và chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Nếu là một fan hâm mộ, thường xuyên theo dõi các giải đấu Esports của Valorant, nhất là VCT LOCK//IN đang diễn ra thì chắc hẳn các bạn sẽ nghe về ‘kèo máu’ từ thiện. Cụ thể trước đây, tuyển thủ Twisten của Team Vitality đã tuyên bố sẽ quyên góp 27 đô la với mỗi mạng hạ gục bằng Shorty được thực hiện xuyên suốt giải đấu.

Những tưởng, đây sẽ là một ‘kèo’ khá khó để thực hiện bởi Shorty suy cho cùng vẫn là một trong các vũ khí không dễ để sử dụng thường xuyên. Ấy vậy mà các tuyển thủ chuyên nghiệp tại VCT LOCK//IN đã thi nhau ‘bào’ và sử dụng Shorty đến mức tối đa. Khiến tỉ lệ sử dụng khẩu súng lục này tăng lên một cách vô cùng đáng kể.

Hiện tại, VCT LOCK//IN đã ghi nhận được 29 mạng hạ gục bằng Shorty. Cao hơn tổng số mạng hạ gục trong xuyên suốt cả thời lượng của 2 giải đấu là VCT Champions 2022 và Masters 2 Copenhagen. Và nên nhớ rằng, VCT LOCK//IN có được 29 mạng hạ gục chỉ trong tuần đầu tiên của giải. Điều này đồng nghĩa với việc, Twisten đã bay mất ‘sương sương’ 770 đô la Mỹ (~18 triệu đồng) và sẽ còn tăng cao trong các tuần thi đấu tiếp theo.

Valorant: Tuyển thủ chuyên nghiệp thi nhau sử dụng Shorty để...'bào' từ thiện

Ở VCT LOCK//IN, tỉ lệ để có mạng hạ gục bằng Shorty cũng tăng lên đáng kể. Từ trung bình 0.3 lên đến 1.16 với mỗi khẩu súng được mua. Nó cũng đồng nghĩa với việc, các tuyển thủ một khi mua Shorty sẽ chắc chắn có một mạng hạ gục, và nó thường sẽ xảy ra trong các round đấu Eco hoặc Force Buy. Giải đấu VCT LOCK//IN vẫn còn một khoảng đường khá dài, thế nên có lẽ Twisten nên chuẩn bị tâm lý (hoặc tiền) vì chắc chắn trong các tuần đấu sau,, số mạng hạ gục bằng Shorty sẽ còn gia tăng thêm rất nhiều.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/