Kể từ khi Riot Games tung ra hàng loạt các thay đổi tích cực cho ARAM, game thủ đã dần chú tâm hơn vào bản đồ này. Tuy vậy, những chỉnh sửa ấy chưa có dấu hiệu dừng lại. Và tại bản 13.4 sắp tới, đội ngũ thiết kế của LMHT sẽ tiếp tục tung ra thêm một thay đổi, nhằm tăng tốc độ của trận đấu và khiến ARAM thú vị hơn bao giờ hết.
Game thủ đã và đang nhận thấy, thời gian ‘đếm số’ tại bản đồ ARAM dù đã thấp hơn chế độ 5v5 truyền thống, song vẫn là quá lâu, đặc biệt với những đội đang ở thế thua cuộc. Họ sẽ dễ dàng bị snowball và vỡ công trình từ sớm mà không có cách nào có thể chống cự lại được dù cho trận đấu chỉ mới diễn ra vài phút.
Bằng việc giảm thời gian hồi sinh ở bản cập nhật sắp tới, game thủ sẽ có thể ‘pk’ một cách thoải mái hơn mà không phải lo về việc hồi sinh quá lâu như trước. Và đây cũng chính là trọng tâm của việc chơi ARAM – để có thể combat một cách đã tay.
Thời gian để hồi sinh giờ đây sẽ tùy thuộc và cấp độ trong chế độ ARAM:
- Cấp 3: 12 giây⇒ 10 giây
- Cấp 4: 16 giây⇒ 12 giây
- Cấp 5: 19 giây⇒ 14 giây
- Cấp 6: 21 giây⇒ 16 giây
- Cấp 7: 23 giây⇒ 18 giây
- Cấp 8: 25 giây⇒ 20 giây
- Cấp 9: 26 giây⇒ 22 giây
- Cấp 10: 27 giây ⇒ 24 giây
- Cấp 11: 28 giây⇒ 26 giây
- Cấp 12: 30 giây⇒ 28 giây
- Cấp 13:32 giây⇒ 30 giây
- Cấp 14: 34 giây⇒ 32 giây
- Cấp 15: 36 giây⇒ 34 giây
- Cấp 16: 38 giây⇒ 36 giây
- Cấp 17: 40 giây⇒ 38 giây
- Cấp 18: 42 giây⇒ 40 giây
Tuy trên ‘lí thuyết’, 2 giây có vẻ sẽ là một khoảng thời gian không quá lâu nhưng nó chính xác là những gì cần thiết để có thể giúp game thủ đẩy nhanh tốc độ trận đấu cũng như tận hưởng chế độ ARAM một cách thú vị nhất.
Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!
Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame