LMHT: Keria “đá xoáy” ngôi sao của T1 vì tính “keo kiệt”

Trong một buổi phỏng vấn, Keria đã thẳng thừng bóc phốt một người anh trong T1 vì cho rằng nhân vật này "keo kiệt"

Mới đây, sau khi có chiến thắng 2-1 quan trọng trước đại kình địch GenG trong trận đối đầu lượt về, Keria cùng Zeus đã có một buổi tham gia phỏng vấn trong series T1 Insider. Tại đây, Keria đã có những than phiền về việc chấp hành nội quy của đội, đặc biệt không quên “đá xoáy” người đàn anh Faker của mình.

LMHT: Keria

“Một vài người từng luôn đi trễ mỗi ngày, sau đó thì đội đã có một quy định “phạt tiền” khi đi trễ. Điều bất ngờ ở đây là từ khi có quy định đó, không một ai đi trễ lần nào cả. Dù lúc trước luôn có người thường xuyên trễ giờ, nhưng bây giờ bởi vì phí phạt nên người đó luôn đi đúng giờ. Điều này còn tệ hơn việc đi trễ nữa. Nó làm tôi nhớ đến ai đó, nhưng mà tôi sẽ không nói người đó là ai đâu.”

Zeus nói thêm lời của người anh mình, với điệu bộ căng thẳng “Phí phạt hơi cao một chút nên là em cũng khá cẩn thận trong việc giờ giấc.” Mặc dù Keria không nói rõ tên của người thường xuyên đi trễ, tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn trước đó, xạ thủ Gumayusi đã thẳng thừng “bóc phốt” Faker là một trong những người thường xuyên đi muộn tại T1.

LMHT: Keria

Faker bên cạnh việc nổi tiếng như một tượng đài của LMHT, thì anh được người quen biết đến tính cách khá là “keo kiệt” của bản thân. Người tố cáo chuyện này nhiều nhất là “hội trưởng hội anti Faker” – Wolf. Nhiều lần Sói Béo nói móc Faker rằng “chủ tịch” khá keo kiệt dù là tuyển thủ giàu nhất xứ Hàn, từ việc không trả tiền khi đi ăn chung đến việc chấp nhận xem quảng cáo Youtube thay vì mua gói Premium.

LMHT: Keria

Từ đây, chúng ta có thể suy luận rằng chính chủ tịch là người vì sợ phải đóng phí phạt nên đã không dám đi trễ thêm lần nào nữa. Dù biết đúng giờ là điều cần thiết, thế nhưng chỉ vì không muốn đóng tiền mới đến đúng giờ thì việc bị Keria “bóc phốt” là điều hoàn toàn xứng đáng dành cho Faker.