Valorant: Phần mềm hỗ trợ aim Raw Accel là gì, liệu nó có được ‘Rito’ cho phép?

Phần mềm hỗ trợ chỉnh tốc độ chuột Raw Accel thời điểm gần đây đang được cộng đồng game thủ Valorant đặt nhiều câu hỏi và quan tâm.

Nếu chưa biết, Valorant có một phần mềm có thể hỗ trợ cho game thủ bắn tốt hơn, đó chính là Raw Accel. Và với việc ngày càng có nhiều game thủ tìm đến nó như một công cụ, câu hỏi được đặt ra rằng “Raw Accel liệu có ‘hợp pháp’ và dẫn đến tình trạng bị khóa tài khoản?” hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu chi tiết về phần mềm này trong bài viết hôm nay nhé!

Raw Accel là gì?

Valorant: Phần mềm hỗ trợ aim Raw Accel là gì, liệu nó có được 'Rito' cho phép?

Nói nôm na, Raw Accel chính là một ứng dụng giúp điều chỉnh tốc độ chuột ngay trong game. Đây không phải là aimbot (một dạng hack tự động ngắm vào người địch), vậy nên nó sẽ không hỗ trợ bạn bắn trúng địch. Điều duy nhất nó có thể làm chính là tự điều chỉnh tốc độ chuột của bạn thông qua đọc các setting sẵn có.

Ứng dụng của Raw Accel

Raw Accel là một ứng dụng và một đoạn code miễn phí, có thể được tìm thấy trên GitHub. Như đã đề cập, nó sẽ giúp bạn toàn quyền điều khiển các thông số của chuột một cách chuyên sâu hơn.

Valorant: Phần mềm hỗ trợ aim Raw Accel là gì, liệu nó có được 'Rito' cho phép?

Về cơ bản, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tình huống trong một trận đấu, và mỗi tình huống lại cần một cách xử lý khác nhau. Ví dụ như khi đang kê các góc hoặc di chuyển chậm rãi, tốc độ chuột chậm sẽ giúp bạn chuẩn xác hơn khi giao tranh xảy ra. Với tốc độ chuột nhanh, bạn sẽ có thể thực hiên các tình huống flick cực kỳ ảo diệu. Và Raw Accel sẽ giúp bạn tự tùy chỉnh nhanh mà không cần phải mở setting hoặc chỉnh dpi của chuột.

Liệu có bị khóa tài khoản khi sử dụng Raw Accel

Đến nay, đã có rất nhiều game thủ và streamer xác nhận, Raw Accel được phần mềm chống hack Vanguard của Riot chấp nhận. Về cơ bản, nó không phải là hack/cheat, nó chỉ là một phần mềm hỗ trợ chỉnh tốc độ chuột, và mọi thao tác bắn đều là do bạn kiểm soát.

Sử dụng Raw Accel sẽ không bị Riot Games khóa tài khoản

Tuy vậy, bởi đây là phần mềm thứ 3, nên vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc nó được sử dụng rộng rãi trong các đấu trường chuyên nghiệp. Còn với mức độ chơi game bình thường, Raw Accel vẫn có thể hoạt động bình thường nên các bạn cứ an tâm mà sử dụng nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/