LMHT: FPX nổ drama, quản lý ‘tương tác vật lý’ và đuổi tuyển thủ về nhà giữa mùa LPL

Trong drama mới nhất của LMHT Trung Quốc, tuyển thủ FPX đã tranh cãi với HLV nhưng lại bị cắt ngang và bị “tương tác” bởi quản lý của đội tuyển này.

Cách đây một ngày, cộng đồng LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Trung Quốc còn đang ngỡ ngàng vì drama của OMG Cube – tuyển thủ đã lên tàu về quê sau khi nổ drama đấu khẩu cùng với anti-fan. Đến hôm nay, cộng đồng game thủ lại choáng ngợp vì một drama mới liên quan đến FPX.

Chi tiết hơn về vụ việc này, tuyển thủ đường trên của FPX – Xiaolaohu cho biết anh sẽ không thi đấu trong mùa giải này. Nguyên nhân vì trong quá trình tranh luận với HLV Mouse, quản lý của FPX bất ngờ ngắt lời và “tương tác vật lý” với Xiaolaohu, sau đó quản lý này hét thẳng vào mặt Xiaolaohu và yêu cầu tuyển thủ này rời đi. Cựu tuyển thủ của FPX – haoye cũng lên tiếng xác nhận rằng Xiaolaohu đã bị đuổi khỏi gaming house của FPX.

FPX Xiaolaohu đã bị đuổi khỏi gaming house sau drama nội bộ của đội tuyển này.

FPX Xiaolaohu đã bị đuổi khỏi gaming house sau drama nội bộ của đội tuyển này.

“Tôi muốn nói với người hâm mộ rằng có thể tôi sẽ không thể thi đấu được nữa. Trong buổi đấu tập scrim hôm nay, người đi rừng đang dọn rừng từ nửa trên xuống nửa dưới bản đồ, lúc đó tôi lại đẩy đường. Thế nên tôi đã tranh cãi với HLV Mouse.

Anh ấy nói việc đẩy đường là vô nghĩa vì người đi rừng đã xuống đường dưới. Tôi chẳng hiểu tại sao lại luôn luôn từ bỏ việc đẩy đường chỉ vì người rừng đang xuống nửa dưới bản đồ. Cuộc tranh cãi của chúng tôi về LMHT cứ tiếp tục như thế, quản lý đã can thiệp vào vì anh ấy không chịu được nữa. Khi tôi bảo quản lý im đi, anh ấy đã đứng dậy, đẩy vào ngực và chỉ thẳng mặt tôi và nói: “Cậu bảo ai im đấy hả?”

Sau đó quản lý yêu cầu tôi rời đi. Tôi sợ anh ta đánh mình nên đã cảnh báo anh ta cẩn thận cái tay. Lúc này, anh ta bỏ tay xuống nhưng tiếp tục hét vào mặt tôi rồi đuổi tôi đi. Tôi đã muốn nhắc anh ta rằng thỏa thuận của chúng tôi là không đe dọa tuyển thủ, nhưng tôi chẳng thể nói được một từ vì anh ta ngắt lời tôi liên tục. Cuối cùng, tôi bỏ cuộc và bảo anh ta giải phóng hợp đồng cho tôi. Anh ta bảo tôi cứ biến đi, vậy nên tôi đã thu dọn hành lý và rời đi. Việc giao tiếp là bất khả thi.” – Xiaolaohu nói về drama nội bộ FPX.

FPX đang là cái tên được nhắc đến bởi đông đảo game thủ LMHT Trung Quốc.

FPX đang là cái tên được nhắc đến bởi đông đảo game thủ LMHT Trung Quốc.

Khi được fan hỏi tại sao không tiếp tục ở lại FPX và thi đấu vì đội tuyển này vẫn đang có màn trình diễn khá tốt sau ngày thi đấu đầu tiên của mùa hè. Xiaolaohu đáp lại rằng: “Hắn ta không muốn tôi thi đấu, vậy thì làm sao mà tôi có thể tiếp tục thi đấu chứ?”

Hiện tại, các cựu tuyển thủ của FPX – haoye và Qing đã cho Xiaolaohu ở tạm tại nhà của mình. Còn về phần cộng đồng LMHT Trung Quốc, vẫn đang có rất nhiều game thủ bàn tán xôn xao về 3 cái tên Xiaolaohu, HLV Mouse và quản lý của FPX.