LMHT: Hé lộ 10 phần mềm được ‘cấp phép’ giúp game thủ tránh ‘bay acc’ vì Vanguard

Để cộng đồng LMHT có thể sử dụng những phần mềm hữu ích một cách an toàn, Riot Games đã hé lộ danh sách những “chiến hữu từ bên thứ 3”.

Như đã thông báo cách đây một thời gian, Riot Games sẽ chính thức ra mắt hệ thống phòng chống gian lận mới cho LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) kể từ bản cập nhật 14.9 vào ngày 01/05 sắp tới.

Riot Games đã hé lộ danh sách

Riot Games đã hé lộ danh sách “chiến hữu từ bên thứ 3” của LMHT.

Trong đó, Vanguard được nhận xét là phần mềm hoạt động khá thành công trong VALORANT và hứa hẹn sẽ xóa sạch vấn vạn “tool hack” trong LMHT. Và để cho cộng đồng game thủ tránh bị “bay acc” vì Vanguard một cách không rõ ràng, cách đây một thời gian Riot Games cũng đã hé lộ một số ứng dụng cũng như những phần mềm được coi là “chiến hữu từ bên thứ 3” trong LMHT. Những cái tên này bao gồm:

  1. TFTactics
  2. League Of Graphs
  3. LoL Chess
  4. Mobalytics
  5. Blitz.gg
  6. MetaTFT
  7. OPGG
  8. Tacter
  9. Tactics.tools
  10. TFTPS

“Có rất nhiều điều cần khám phá về Họa Thế Chi Linh và những bản vá cập nhật sửa lỗi này không thể làm được tất cả. Thật may là chúng tôi có một hệ sinh thái hỗ trợ gồm những người bạn bên thứ 3 có thể cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về nội dung mới không được đề cập ở đây.“ – Riot Games chia sẻ.

Thông báo trên bản cập nhật gần đây của Đấu Trường Chân Lý.

Thông báo trên bản cập nhật gần đây của Đấu Trường Chân Lý.

Trong danh sách này, có thể thấy phần lớn chúng đều hoạt động trong Đấu Trường Chân Lý thay vì LMHT. Nguyên nhân vì đây là danh sách được Riot Games hé lộ ở bản cập nhật 14.6 của Đấu Trường Chân Lý.

Tuy nhiên, nhiều cái tên trong danh sách này cũng hoạt động khá tốt trong chế độ 5v5 Summoner’s Rift hay thậm chí là trong VALORANT như Mobalytics. Và không chỉ Riot Games, một số cái tên như Mobalytics cũng đã tuyên bố ứng dụng này hoàn toàn không bị Vanguard ảnh hưởng và cũng không bị coi là phần mềm gian lận. Vậy nên cộng đồng game thủ có thể yên tâm sử dụng phần mềm này mà không cần lo lắng về Vanguard.