LMHT: Hết rank Hàn, giờ đây Doinb bốc phốt về rank Trung

Sau cuộc chiến bất tận với rank Hàn cùng Faker, lần này, Doinb lại chuyển sang bóc mẽ server nội địa Trung.

Thời gian qua, Doinb trở thành cái tên quen mặt của rank Hàn. Ở đó, ngôi sao LNG không phải có màn trình diễn siêu phàm, xếp hạng 1 toàn server. Mà đổi lại, anh gây quá nhiều ồn ào, thị phi cho máy chủ nước bạn. Cựu tuyển thủ FPX không ngừng công kích Faker lẫn Riot xứ kim chi.

LMHT: Hết rank Hàn, giờ đây Doinb bốc phốt về rank Trung

Để rồi, mới đây, Doinb quay sang bóc phốt rank nội địa Trung. Trên sóng livestream, anh chỉ trích meta hiện tại có quá nhiều bất cập. Trong đó, lỗi Bug tràn lan và ảnh hưởng đến việc tập luyện của tuyển thủ.

Chưa hết, theo cựu vương CKTG, server đất nước tỷ dân tệ nhất trong các khu vực. Đáng nói hơn, lỗi Bug lúc nào cũng có nhưng không được khắc phục. Hiện tại, rank Trung rất hỗn loạn, các tuyển thủ không thể chơi được.

Không những vậy, Zoom, tuyển thủ khoác áo UP cũng tỏ thái độ khó chịu với tình cảnh trên. Thậm chí, mượn livestream Doinb, anh thể hiện sự bất mãn và còn liên tục chửi bới rank Trung tồi tệ. Trước đó, trên livestream cá nhân, Zoom từng cho rằng nếu Riot Trung không giải quyết lỗi Bug, tuyển thủ chẳng có nơi tập luyện.

LMHT: Hết rank Hàn, giờ đây Doinb bốc phốt về rank Trung

Thời gian qua, rank Trung liên tục được đề cập với nhiều ồn ào. Server của khu vực LMHT hàng đầu nhưng tồn tại người chơi phá game, bán độ, môi trường tệ. Để rồi, giờ đây, đích thân dàn tuyển thủ ra mặt chỉ thêm lỗi Bug.

Hiện tại, phía LPL rất khó để sang rank Hàn thi đấu bởi phía nước bạn siết chặt tài khoản ngoại quốc. Theo đó, nhiều tuyển thủ lựa chọn về máy chủ Trung Quốc tập luyện. Song, với cục diện này, không biết tương lai với các đội LMHT sẽ thế nào.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame