LMHT: Trang phục Neo Pax Jax “hàng hiếm” được phân phát trở lại trong sự kiện độc quyèn

Để kỉ niệm 20 năm thành lập PAX, các code độc quyền của Neo Pax Jax cũng sẽ được cung cấp để người chơi có thể kích hoạt tại hội chợ PAX.

Trang phục PAX là một trong những nhóm skin được xem là hàng hiếm của LMHT khi không phải ai cũng có được. Bởi lẽ để có được những Pax Jax, Pax Sivir hoặc Pax Twisted Fate thì các game thủ phải tới hội chợ PAX thường niên ở Mỹ và lấy code thì mới có thể có cơ hội sở hữu những trang phục này.

Mới đây, thì hội chợ PAX một lần nữa được tổ chức ở Triển lãm và Hội nghị Boston từ ngày 21 đến ngày 24 tháng 3 và qua đó cũng mở ra cơ hội sở hữu những code skin quý hiếm này cho những game thủ may mắn.

Theo đó để kỉ niệm 20 năm thành lập PAX, các code độc quyền của trang phục Neo Pax Jax cũng sẽ được cung cấp để người chơi có thể kích hoạt trong sự kiện lần này. Những người tham dự vào sự kiện sẽ có thể tham gia vào một cuộc truy tìm kho báu đặc biệt và mang về trang phục hàng hiếm : Neo Pax Jax.

Neo Pax Jax là phiên bản cập nhật lại của skin Pax Jax (ra mắt 2010) khi xưa vốn đã lỗi thời theo năm tháng, trong cuối năm 2022 thì nhân dịp đợt làm lại lớn cho chính vị tướng Jax mà Riot Games cũng chỉnh sửa Neo Pax Jax cho hợp thời hơn.

Việc sở hữu Neo PAX Jax sẽ là một niềm tự hào cho người chơi và điều này cũng thể hiện nỗ lực của Riot Games để mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Những game thủ có dịp truy cập hội chợ PAX thường niên ở Mỹ chắc chắn không thể bỏ qua dịp này để sở hữu trang phục quý hiếm free này.