LMHT: K’Sante – Vị tướng tiếp theo sắp ra mắt là ai?

Những thông tin đầu tiên về K'Sante - Vị tướng Đường Trên sắp được ra mắt đang khiến game thủ không khỏi xôn xao.

Đầu năm 2022, Riot Games đã giới thiệu lộ trình phát triển tướng trong mùa giải này với hàng loạt những cái tên được ra mắt. Trong đó, vị tướng chống chịu Đường Trên với biệt danh Niềm Tự Hào Của Nazumah chính là tâm điểm chú ý khi đã từ rất lâu, Riot chưa ra mắt thêm tanker Đường Trên nào. Và mới đây, một số thông tin về vị tướng này cũng đã được hé lộ với cái tên K’Sante.

Về xuất thân, đúng như biệt danh của mình, K’Sante đến từ một vùng đất mới có tên gọi là Nazumah. Đặc biệt, những người dân tại vùng đất này không hề ủng hộ Azir – Người cai trị Shurima. Theo Riot Reav3, Nazumah là một vùng đất hẻo lánh thuộc Shurima. Nguồn nước của Nazumah ở cách tương đối xa, tuy nhiên đây là là nguồn nước duy nhất trong vùng đất này. Để có được nguồn nước quý giá này, người dân tại đây phải chiến đấu với những con quái thú khổng lồ. Nazumah cũng được giới thiệu là một vùng đất tương đối nghèo nàn về tài nguyên.

LMHT: K'Sante - Vị tướng tiếp theo sắp sửa ra mắt là ai?

Nói về K’Sante, đây là nhân vật dẫn đầu các chiến binh cao quý của Nazumah trong những cuộc săn lùng quái vật. Đội quân này thu thập bất cứ vật liệu gì họ phát hiện được nhằm xây dựng thành phố và củng cố sức mạnh nhờ việc chế tạo vũ khí. Riêng K’Sante, vị tướng này sở hữu riêng cho mình một loại vũ khí với tên gọi Ntofos. Đây là một thứ vũ khí vô cùng mạnh mẽ được tạo nên từ dao của quái thú khổng lồ.

Với các fan của LMHT, cốt truyện về K’Sante được đánh giá là khá mới mẻ và là thứ Riot hoàn toàn có thể khai thác sau này, đặc biệt là với những vị tướng tiếp theo có xuất thân từ Nazumah. Hiện tại bộ kĩ năng của K’Sante vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên với những mô tả nói trên, nhiều khả năng đây sẽ là vị tướng sở hữu bộ chiêu thức gây đột biến cao trong giao tranh.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!