LMHT: Sau Zeros, SBTC Esports chuẩn bị sa thải Venus

Sau Zeros, Hỗ trợ Venus nhiều khả năng sẽ bị sa sa thải trong vài ngày tới. Lí do là vì anh đã mất liên lạc với đội kể từ sau trận đấu với GAM Esports.

Trong giai đoạn lượt về của VCS Mùa Xuân 2021, SBTC Esports liên tiếp gặp những vấn đề về nội bộ. Điều này khiến cho họ không thể có được kết quả tốt vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Khi sự việc của Zeros còn chưa lắng xuống, đoàn quân của Baroibeo nhiều khả năng sẽ chia tay với Hỗ trợ thứ 2 của đội - Venus.

Venus sẽ bị sa thải vì không thèm liên hệ với đội suốt một thời gian dài?

Trên livestream của mình, Thầy Giáo Ba cho biết SBTC đang chuẩn bị sa thải Venus vì tuyển thủ này đã không có liên lạc gì với đội kể từ sau trận debut với GAM Esports:

"Venus vừa mới vào team thì nói có công việc riêng, 3-4 tuần rồi vẫn chưa liên hệ được, không biết bận công việc gì.Giờ team quyết định họp và chuẩn bị sa thải Venus.

Làm ăn kiểu đó thì sa thải luôn chớ để làm gì. Nó đánh 1 trận thấy không ổn nó out hay sao í..."

SBTC Esports đã kí hợp đồng với Venus sau khi lượt đi vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021 kết thúc. Rất nhiều fan hâm mộ hy vọng sự có mặt của Venus sẽ giúp SBTC cải thiện khả năng giao tiếp trong game, đồng thời sự ăn ý giữa anh và Celebrity sẽ khiến đường dưới của SBTC thi đấu bùng nổ hơn.

Venus đã có màn thể hiện không tồi trong 2 trận đấu với TS và GAM, nhưng sau đó, anh lại bất ngờ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Thậm chí, khi mà Slay vắng mặt trong trận đấu với SGB, Venus cũng không góp mặt, và Noway buộc phải làm Hỗ trợ bất đắc dĩ của SBTC.