Zeros trở lại rất nhanh sau án phạt, hứa hẹn trở thành streamer khét tiếng

Chỉ một ngày sau khi nhận án phạt cấm vĩnh viễn từ VCS, Zeros đã rất nhanh chóng trở lại với những phát biểu mới.

Những tưởng Zeros sẽ cần nhiều thời gian để vượt qua cú sốc lớn nhất trong sự nghiệp, thế nhưng tuyển thủ này đã tiếp tục trở lại sau một ngày.

Trong group fan của mình, Zeros vừa đăng bài cho biết mình đã ổn định. Đồng thời khẳng định sẽ trở lại stream ngay trong hôm nay.

Bên cạnh đó, Zeros cũng không quên “dặn” fan rằng không nên hỏi những câu nhạy cảm. Chính từ một câu nói từ fan trong bữa stream hôm trước đã dẫn đến việc Zeros đưa ra những phát ngôn không đúng mực, gây ra án phạt lớn nhất lịch sử VCS.

Ok xong xuôi, kinh nghiệm sự đời từ giờ không chơi ngu nữa. Chiều tối stream lại, thằng nào hỏi mấy câu gài gài chết với tao“. Zeros thông báo.

Trên trang cá nhân của mình, “Ma zương 2k” cũng nói với mọi người rằng mình đã ổn. Và tuyển thủ này cũng không quên nói làm tạm biệt VCS đầy cay đắng.

Có thể bạn muốn xem thêm: Sau Zeros, SBTC Esports chuẩn bị sa thải Venus vì lý do… “mất tích”

Nhiều fan vẫn ủng hộ Zeros trở lại

Phía dưới phần bình luận, khá nhiều fan vẫn ủng hộ Zeros sau sự việc này. Điều đó cho thấy Zeros vẫn có khả năng tiếp tục trên con đường trở thành streamer.

Tuy nhiên điều đáng lo hiện tại là Zeros sẽ ký hợp đồng stream với nền tảng nào. Theo vài tin đồn thì Nonolive đã cắt hợp đồng và sẵn sàng cấm Zeros stream sau sự cố vừa qua.