LMHT: Showmaker tiết lộ lý do chọn Aurelion Sol ngay trận ra quân

Màn trình diễn Aurelion Sol cực kì ấn tượng của Showmaker trong trận Dplus KIA gặp Liiv SANDBOX thực sự nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng.

DK đã có màn khởi đầu LCK Mùa Hè 2023 không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng hủy diệt 2-0 trước LSB. Trong đó, “MIDKING” Showmaker chính là nhân tố thi đấu xuất sắc nhất trong cả 2 ván đấu.

Ở ván đầu tiên, Showmaker đưa ra một lựa chọn quen thuộc trong meta là Annie. Nhưng ngay khi tinh thần lên cao sau ván thắng, Đường Giữa của DK đã sử dụng Aurelion Sol để đối đầu với Jayce của Clozer.

Showmaker có ngày ra quân ấn tượng ở LCK Mùa Hè 2023

Với quyết định bất ngờ này, Showmaker đã cho thấy sự tự tin từ giai đoạn đi đường cho tới giao tranh. Aurelion Sol liên tục có những mạng hạ gục và mang đến sức ép cực lớn trong giao tranh. Để rồi khi DK giành chiến thắng, Showmaker đảm bảo cho mình một KDA hoàn hảo 11/0/7.

Từ kênh chat trực tuyến cho tới những bình luận sau trận đấu, Aurelion Sol của Showmaker nhận được hàng loạt sự tán thưởng. Vì thế, các phóng viên không thể bỏ qua cơ hội để phỏng vấn về lựa chọn độc đáo này.

Showmaker khiến LSB gặp ác mộng với Thần Rồng

Aurelion Sol là một tướng tạo sức ép lên đồng đội khá lớn khi yếu ở đầu game. Dù vậy thì tôi thấy các đồng đội mình đã chơi rất tốt trong ván 1, nên tôi đã tin tưởng họ và chọn vị tướng này.

Cả đội cần phải hiểu các vận hành Aurelion Sol thì mới lựa chọn được. Đây là vị tướng đòi hỏi giai đoạn đi đường tốt, có những mạng hạ gục, nếu không thì sẽ chẳng tạo ra áp lực gì. Tôi nghĩ Aurelion Sol chỉ có thể tỏa sáng khi đồng đội chơi tốt.

Ngoài ra, Showmaker cũng chia sẻ rằng Annie là một tướng rất dễ chơi. Tuy nhiên, điểm mấu chốt của vị tướng này chính là phải sử dụng Tốc Biến hợp lý. Do đó, điểm ngọc Thấu Thị Vũ Trụ là một yếu tố quan trọng khi chọn Annie ở Đường Giữa.