LMHT: Tốc Chiến: Fan bàn tán về nguy cơ ‘bay acc’ khi sử dụng ‘mod wibu’

Chia sẻ hình ảnh Lôi Thần Raiden Shogun trong LMHT: Tốc Chiến, một game thủ Việt đã khiến cộng đồng bàn tán xôn xao về nguy cơ “bay acc”.

Như nhiều game thủ LMHT và Tốc Chiến đã biết, việc “mod skin” – dùng phần mềm thứ 3 để sử dụng toàn bộ trang phục trong game đã không còn là điều xa lạ gì. Tuy nhiên, theo nhiều game thủ chia sẻ thì đây là những phần mềm cực kỳ nguy hiểm, có thể khiến người chơi bị khóa tài khoản bất cứ lúc nào.

Mới đây, đã có một game thủ LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam chia sẻ về những hình ảnh “mới lạ” trong điện thoại của mình:

Hình ảnh được game thủ LMHT: Tốc Chiến chia sẻ.

Hình ảnh được game thủ LMHT: Tốc Chiến chia sẻ.

Theo tìm hiểu, người chơi này đã thay đổi một số dữ liệu trong các tập tin của Riot Games, nhờ đó thay đổi từ hình nền thông thường của LMHT: Tốc Chiến thành hình nền “wibu” – nhân vật Lôi Thần Raiden Shogun trong Genshin Impact.

Dĩ nhiên, việc thay đổi hình nền thành một nhân vật mình yêu thích đã khiến không ít game thủ thấy hứng thú, thậm chí mong muốn game thủ này “chia sẻ bí quyết” để có thể tự làm hình nền mới cho bản thân mình.

Cộng đồng game thủ đưa ra những ý kiến trái chiều về việc thay đổi dữ liệu của Riot Games.

Cộng đồng game thủ đưa ra những ý kiến trái chiều về việc thay đổi dữ liệu của Riot Games.

Nhưng mặt khác, cũng có nhiều game thủ cho rằng hành động của anh chàng “wibu” này có thể sẽ dẫn đến việc “bay acc” vĩnh viễn. Bởi theo nhiều game thủ chia sẻ, việc tự ý thay đổi dữ liệu trong game, bất kể là có ảnh hưởng đến tính công bằng (như tool, hack, cheat,…) hay không thì vẫn có khả năng bị Riot Games khóa tài khoản vĩnh viễn. Vì vậy, một số game thủ khuyên rằng cộng đồng LMHT: Tốc Chiến không nên tự ý thay đổi dữ liệu game để tránh bị khóa tài khoản bởi Riot Games.

Hiện tại, cộng đồng game thủ moba vẫn đang bàn tán khá nhiều về nguy cơ “bay acc” mà việc “mod wibu” này đem lại.