VALORANT: Chế độ chơi Team Deathmatch mới có tên "Hurm" sẽ ra mắt vào đầu Episode 7

Thời điểm ra mắt của chế độ Team Deathmatch đã được ấn định vào Episode tiếp theo.

Mới đây, trong một video chia sẻ về nhật ký phát triển VALORANT của đội ngũ thiết kế, Riot Games đã hé lộ với game thủ về một chế độ hoàn toàn mới, với tên gọi là Team Deathmatch. Đây không phải là một thông tin quá mới lạ khi tại thời điểm Episode 5, hàng loạt các chuyên gia đào dữ liệu đã đánh tiếng về chế độ chơi này. Nhưng mãi đến thời điểm hiện tại, Riot Games mới đưa ra những thông báo xác nhận tin đồn ấy.

tdm-1.jpg

Các game thủ Valorant có lẽ đã quá quen với chế độ Deathmatch, nơi có thể được xem là một công cụ hiệu quả để warm-up trước các trận xếp hạng. Tuy nhiên nơi đây lại không cho phép sử dụng kỹ năng, khiến những game thủ không thể nào học hỏi cũng như trải nghiệm những đặc vụ mới hoặc các line-up cần thiết.

tdm-2.jpg

Khác với chế độ Deathmatch truyền thống, HURM - hay tên gọi mới là Team Deathmatch sẽ cho phép người chơi tạo nên một đội, và cùng nhau hướng đến 100 điểm hạ gục. Đây là một trong những mode chơi truyền thống, và đã xuất hiện trong hầu hết các tựa game bắn súng như Đột Kích, CS:GO, Rainbow Six Seige,... Đặc biệt hơn, chế độ Team Deathmatch của Valorant sẽ cho phép sử dụng kỹ năng của Agent, điều này giúp cho các trận chiến trở nên sôi động và căng thẳng hơn rất nhiều.

tdm-3.jpg

Chế độ này chắc chắn sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật tiếp theo, cụ thể là khi Episode 7 ra mắt như chính Riot Games đã thông báo. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chế độ Team Deathmatch trong thời gian sớm nhất.