LMHT: Singed Hỗ Trợ đang là con bài lên ngôi trong meta 12.15

Phiên bản 12.15 đang đánh dấu sự trở lại mjanh mẽ của Singed trong vai trò Hỗ Trợ nhờ đợt buff đến từ Riot Games.

Singed Hỗ Trợ không phải là con bài quá mới khi đã từng được nhiều game thủ sử dụng và mang lại hiệu quả cực kì cao. Nhắc đến Singed ở vai trò này, không thể không nhắc đến Gen.G Lehends khi anh luôn nổi tiếng với những sự lựa chọn khiến đối phương phải bất ngờ. Singed trong tay Lehends là một trong những sự lựa chọn mang lại nhiều sự khó chịu cho đối phương và đang đạt tỉ lệ thắng 100% sau 3 lần sử dụng.

LMHT: Singed Hỗ Trợ đang là con bài lên ngôi trong meta 12.15

Trong xếp hạng đơn, vai trò Đường Trên vẫn là sự lựa chọn được nhiều game thủ hướng đến. Tuy vậy càng lên cao, việc sử dụng Singed một cách hiệu quả lại càng khó khăn hơn. Thực tế cho thấy tỉ lệ thắng của Singed tính từ rank Bạch Kim trở lên chỉ vỏn vẹn 48,73% trong meta 12.14 vừa rồi. Điều này khiến Riot phải có những điều chỉnh nhằm tăng sức mạnh cho vị tướng này trong bản 12.15, đặc biệt là sức mạnh của nội tại.

Cụ thể lượng tốc độ di chuyển của Singed với nội tại được tăng từ 20 lên thành 25%, cùng với thời gian hồi chiêu cho mỗi mục tiêu được giảm đi đáng kể. Điều này giúp Singed có thêm nhiều sự khó chịu, đặc biệt là những tình huống quấy rối làm xáo trộn đội hình đối thủ trong những pha giao tranh tổng.

LMHT: Singed Hỗ Trợ đang là con bài lên ngôi trong meta 12.15

Ngoài ra, lượng chỉ số cộng thêm khi kích hoạt chiêu cuối của Singed cũng được cải thiện đáng kể. Ở cấp độ 6, mọi chỉ số quan trọng như máu, giáp, kháng phép hay SMPT đều được tăng, khiến Singed trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo ở vai trò Hỗ Trợ khi không yêu cầu quá nhiều tài nguyên để đạt được ngưỡng sức mạnh. Sự khó chịu của vị tướng này sẽ mở ra khoảng trống cho Xạ Thủ có thể farm hoặc thực hiện những tình huống 2vs2 ở Đường Dưới.

LMHT: Singed Hỗ Trợ đang là con bài lên ngôi trong meta 12.15

Về bảng ngọc, Nâng Cấp Băng Giá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để giúp Singed tăng thêm sự khó chịu trong những tình huống tiếp cận của mình. Ở nhánh ngọc phụ, Áo Choàng Mây là một trong những sự lựa chọn cần thiết dành cho Singed để giúp những tình huống gây rối của vị tướng này đạt độ hiệu quả cao nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!