LMHT: SofM bất ngờ bị vợ sắp cưới tiết lộ bí mật chuyển nhượng?

Mới đây, LiLy - bạn gái của SofM đã hé lộ thông tin về vấn đề chuyển nhượng của anh chàng trong năm 2023 khiến người hâm mộ dậy sóng.

Mới đây, trong group fan của SofM đã chia sẻ một thông tin khá đặc biệt. Theo đó, bạn gái của tuyển thủ này – LiLy đã có thông báo về tình trạng công việc của anh chàng để fan đỡ lo lắng. Bởi vì tính tới thời điểm hiện tại, đa số các tuyển thủ nổi tiếng đều đã tìm cho mình một bến đỗ mới, còn SofM thì vẫn giữ im lặng.

Cụ thể, bạn gái SofM chia sẻ như sau:

“Hello anh em,

Từ đầu mùa chuyển nhượng đến giờ, SofM có nhận được offer của một số team ở các khu vực nhưng chưa ra quyết định nhé. Mong mọi người sẽ ủng hộ quyết định của SofM.”

Ngoài ra, ở dưới phần bình luận, LiLy cũng tiết lộ những khu vực mời anh chàng về ngoài LPL còn có LCS, VCS nhưng SofM chưa quyết định. Đây cũng là lý do mà tuyển thủ này vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về vấn đề chuyển nhượng mặc dù các đội LPL đã dần hoàn thiện đội hình của mình.

Phân tích về các lựa chọn thì có thể SofM sẽ cân nhắc đến LPL vì đây là khu vực khả thi nhất. Một phần vì anh đã quen với cách sống và làm việc tại đây, vấn đề lương cũng khá ổn. Tuy vậy, trong mùa giải lớn tuyển thủ này khó có thể gia nhập một đội tuyển mạnh bởi vì tính tới thời điểm này các đội đó đều đã có đủ thành viên. Hy vọng lớn nhất của người hâm mộ dành cho SofM là anh chàng sẽ góp mặt trong BLG.

Đối với khu vực LCS thì đây cũng là một bến đỗ khá ổn tuy nhiên các đội của khu vực này đều đã chốt được thành viên. Tuy SofM là tuyển thủ có khả năng tiếng Anh tốt nhưng xác xuất không cao vì SofM hiện tại vẫn đang ở Việt Nam. Một câu hỏi đặt ra là liệu có phải anh chàng đang chờ Visa?

Cuối cùng là VCS, nếu như chọn khu vực này thì nguyên nhân chỉ có thể là được ở gần bạn gái LiLy mà thôi. Và chuyện lương thưởng ở khu vực này cũng khó có thể tốt như tại nước ngoài. Thế nhưng không có gì là không thể bởi hành động cầu hôn chính là dấu hiệu báo trước SofM sẽ chọn VCS?

Theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về SofM cũng như LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame