LMHT: Tạm biệt All-Star, Riot Games tổ chức sự kiến thay thế mang tên Kickoff

Sau gần 10 năm gắn bó với LMHT, sự kiện All-star sẽ được Riot thay thế bằng một sự kiện hoàn toàn mới mang tên Season Kickoff.

Hàng năm, cứ trước khi mùa giải mới bắt đầu Riot sẽ tổ chức một sự kiện có tên là All-star, nơi tập trung những tuyển thủ được người hâm mộ yêu thích nhất, tổ chức những trận Showmatch nảy lửa, thi đấu những thể thức và bản đồ mang tính giải trí vô cùng cao. Tuy nhiên, bắt đầu kể từ năm nay sẽ không còn All-star nữa, một sự kiện mới mang tên Season Kickoff sẽ diễn ra hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị chưa từng có tiền lệ.

Theo những thông tin mà chúng ta biết được cho đến hiện tại, sự kiện sẽ diễn ra đồng thời ở tất cả khu vực thuộc Riot (bao gồm: LCS, LEC, LCK, LPL, LJL, CBLOL, LLA, PCS, và tất nhiên có cả VCS), thể thức chi tiết từng nơi vẫn chưa có, LCK hiện đang là khu vực đầu tiên tiết lộ về cách thức tổ chức thi đấu của họ, cụ thể:

  • LCK chọn ra hai đội trưởng Faker và Deft. Sau đó hai tuyển thủ này sẽ tiếp tục chọn 10 thành viên cho đội mình theo hình thức solo 1vs1 (10 thành viên không được chung đội và chỉ tối đa 2 người chung vị trí). Ngày bắt đầu chọn dự kiến sẽ là 16/12 tới.
  • Sau 10 ngày dự kiến, hai đội sẽ “lên đồ và bem nhau”.
Riot thay đổi All-star bằng sự kiện Season Kickoff
Team Faker vs Team Deft

All-star đã có một truyền thống lâu năm, để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng nhiều người hâm mộ, tuy nhiên Riot cũng thừa nhận rằng việc tiếp tục tổ chức All-star có thể làm ảnh hưởng đến lịch trình và chế độ nghỉ ngơi của tuyển thủ. Vì vậy, việc thay thế bằng Season Kickoff sẽ giải quyết được vấn đề, đồng thời gia tăng chất lượng cho những trận đấu ‘biểu diễn”.

Những thông tin về Season Kickoff sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới, anh em đừng quên thường xuyên ghé qua Kênh Tin Game nha!