LMHT: Tiết lộ lý do Upset bỏ đồng đội giữa CKTG – về nhà kéo rank cho vợ??

Bị đồng đội tố bỏ rơi mọi người giữa CKTG để bay về với vợ, Upset chiếc cúp vô hồn sao bằng tâm hồn vừa khít đúng không?

Cho những ai chưa biết thì mới đây một lùm xùm drama đã nổ ra giữa team FNC và anh chàng Đường Trên cũ của họ là Adam khi anh bất ngờ lên tiếng cho biết thêm về một số thâm cung bí sử của đội tuyển này lúc họ tham dự CKTG 2021. Những cáo buộc này đáng chú ý có một số tiết lộ gây sốc về người chơi Xạ Thủ của FNC là Upset.

Theo đó, cho những ai có theo dõi thì Upset đã bất ngờ rút khỏi đội hình tham dự CKTG trước trận mở màn của FNC vì một số lý do cá nhân, khiến đội tuyển này phải chịu khá nhiều thiệt thòi về mặt nhân sự và dẫn đến việc phải ra về tay trắng khi không có nhiều thời gian luyện tập với Xạ Thủ dự bị Bean :

Adam cho biết, Upset phải về nhà gấp vì cô vợ của anh ấy cảm thấy tồi tệ khi phải ở nhà một mình (theo suy đoán của Adam).

Tuy chỉ là suy đoán của Adam nhưng bất ngờ luồng tin này lại được kiểm chứng bởi những game thủ khác ở máy chủ châu Âu, một người cho biết : “Tôi đã gặp Upset và cô gái của cậu ấy trong một trận đấu, lúc này Fnatic đang đánh ở CKTG, nên tôi nghĩ là nó không có gi khẩn cấp đâu“.

“Tôi không hề nói dối, tôi đã tìm hiểu thử tại sao cậu ấy lại về gặp bạn gái mình, thì có vẻ như cô ấy sẽ bị hạ Rank của mình nếu để thua trong ván đấu tiếp theo”.

Thậm chí game thủ đó còn đưa ra bằng chứng là trận đấu rank mà Paula (bạn gái Upset) mà Upset đã tham dự để cứu rank cho cô nàng.

Đây là trận đấu mở màn trong chuỗi 59 trận DUO cùng nhau sau này của 2 người :

This image has an empty alt attribute; its file name is fnc-upset-bo-dong-doi-ve-cuu-rank-cho-vo-3.png

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Bị tố “vì vợ bỏ đội” ở CKTG, FNC Upset bức xúc đăng bài giải thích

Tài khoản Willhelm Brauns (trước đó FNC Deft 12) được OP.GG xác nhận là Upset :

Nhan sắc của vợ Upset khiến anh chàng phải vội vã bỏ cả đồng đội trong CKTG về cứu là đây :

Được biết, hiện giờ cả Upset và bạn gái đều phủ nhận những cáo buộc này, trong khi đó Adam còn chỉ ra những vấn đề khác ở BHL như đối xử bất công vì anh là tân binh dù anh là một trong những mắt xích quan trọng đã đưa FNC đến CKTG vừa rồi.

Đó chỉ xem như giọt nước tràn ly dẫn đến việc FNC hiện giờ chỉ giữ lại Nisqy, Hylissang và Upset, trong khi đó những tuyển thủ khác đều đã rời đi.