Nhận định LPL Hè 2022 ngày 12/8: IG vs LGD; LNG vs WBG

Trận đấu mang tính chất thủ tục giữa Invictus Gaming và LGD Gaming sẽ diễn ra trong trận mở màn ngày thi đấu hôm nay.

Trong đó Invictus Gaming đang là đội đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với thành tích thi đấu 4 thắng 11 thua. Thành tích này khiến cho IG đã không còn bất kì cơ hội nào để mơ về một vị trí tiến vào play-offs. Bởi lẽ, họ đã bị BLG bỏ xa đến tận 3 trận thắng. Do đó, trận đấu gặp LGD hôm nay chỉ mang tính chất thủ tục.

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 12/8: IG vs LGD; LNG vs WBG

Trong khi đó, LGD đang xếp thứ 14 với thành tích ít hơn 1 chiến thắng so với IG. Tính tới sau khi hoàn thành lượt trận thứ 14 ở mùa giải này, LGD mới chỉ kiếm được 3 chiến thắng. Cũng tương tự IG, LGD chỉ còn lại cho mình những trận đấu mang tính chất thủ tục. Trận đấu giữa IG và LGD sẽ là 1 trận đấu hay và mang tính cống hiến cao khi cả 2 đều đã không còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này.

Ở trận đấu muộn hơn là cuộc đọ sức giữa LNG và WBG. Sau những chệch choạc ở giai đoạn đầu, WBG đang cho thấy sự ổn định và đã chính thức lọt vào play-offs LPL mùa Xuân 2022. Ở khu vực đường trên trên, TheShy dần lấy lại phong độ thời đỉnh cao nhờ bể tướng đa dạng. Tuy nhiên, cũng phải nhắc tới sự tiến bộ vượt bậc của ON.

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 12/8: IG vs LGD; LNG vs WBG

Hiện tại, WBG đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 11 chiến thắng. Nếu có được thắng lợi ở trận gặp LNG, WBG sẽ cân bằng thành tích của EDG nhưng vẫn phải xếp dưới do thua về hiệu số. Ở hướng ngược lại, LNG cũng để lại nhiều thất vọng khi để thua 1-2 trước RA và vẫn chưa có cho mình tấm vé top 10. Tuy nhiên, Doinb, Light và Tarzan vẫn được kì vọng khá nhiều và họ sẽ phải trông chờ vào những sai lầm từ các cá nhân của WBG để có thể tạo nên chiến thắng