PUBG Mobile - Đội tuyển V Gaming: 'Tụi em sẽ giành lấy bằng được chức vô địch PMPL 2020 cũng như tấm vé đến Chung Kết Thế Giới'

V Gaming là một trong những ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam lần này

Chỉ còn ít giờ nữa, vòng Final của giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam sẽ khởi tranh. Hãy cùng trò chuyện với một trong những ứng cử viên cho chức vô địch lần này, đội tuyển V Gaming để xem cảm xúc của họ như thế nào nhé

PUBG Mobile - Đội tuyển V Gaming: Tụi em sẽ giành lấy bằng được chức vô địch PMPL 2020 cũng như tấm vé đến Chung Kết Thế Giới - Ảnh 1.

Đội tuyển V Gaming PUBG Mobile

Xin chào Team V Gaming PUBG Mobile và chúc mừng các bạn đã góp mặt tại vòng Final, cảm xúc của các bạn bây giờ như thế nào?

PUBG Mobile - Đội tuyển V Gaming: Tụi em sẽ giành lấy bằng được chức vô địch PMPL 2020 cũng như tấm vé đến Chung Kết Thế Giới - Ảnh 2.

Cảm xúc của team em khi đến vòng final này khá là...bình thường. Tại vì trước khi bắn, việc tụi em sẽ có mặt trong Final là 100% nên cũng không có cảm xúc gì đặc biệt lắm.Chỉ đang được gọi là bước đầu đạt được mục tiêu đề ra mà thôi

Cả team đã chuẩn bị gì cho trận quyết chiến sắp tới để có thể giành lấy tấm vé duy nhất tham dự Chung Kết Thế Giới

PUBG Mobile - Đội tuyển V Gaming: Tụi em sẽ giành lấy bằng được chức vô địch PMPL 2020 cũng như tấm vé đến Chung Kết Thế Giới - Ảnh 3.

Team tụi em đã nghiên cứu rất kỹ về điểm mạnh. điểm yếu của các team cũng như lối di chuyển, chiến thuật của họ. Team em sẽ giành lấy bằng được tấm vé đi đến World League này. Hơn nữa, tụi em cũng sẽ chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất để có thể thi đấu một cách tự tin nhất

Theo các bạn, những yếu tố nào là quan trọng nhất để có thể lấy được Top 1 trong mỗi trận đấu?

PUBG Mobile - Đội tuyển V Gaming: Tụi em sẽ giành lấy bằng được chức vô địch PMPL 2020 cũng như tấm vé đến Chung Kết Thế Giới - Ảnh 4.

Các yếu tố để lấy Top 1 chỉ là do phong độ của từng thành viên và sẽ không xảy ra những lỗi nào trong giao tranh.Yếu tố thứ 2 thì chắc hẳn các bạn ai chơi tựa game PUBG này cũng sẽ biết, đó chính là "thần bo" có độ hay không (cười). Nếu quy tụ được cả hai yếu tố trên, chắc chắn tụi em sẽ giành được Top 1. Tuy nhiên, nếu thần may mắn không mỉm cười, tụi em cũng sẽ cố gắng di chuyển sao cho hợp lý để có thể có những vị trí đẹp

Ở trong team, ai là người kết nối các thành viên lại với nhau? Khi xảy ra những tranh chấp, các bạn sẽ giải quyết những vấn đề đó như thế nào?

PUBG Mobile - Đội tuyển V Gaming: Tụi em sẽ giành lấy bằng được chức vô địch PMPL 2020 cũng như tấm vé đến Chung Kết Thế Giới - Ảnh 5.

Ở trong team, đội trưởng Bensu chinh là người kết nốt tất cả mọi người lại tại vì anh ấy là thành viên... già nhất đội. Team của em rất ít khi xảy ra những tranh chấp nội bộ, đa số các thành viên trong team em rất hoà đồng nên không xảy ra các mâu thuẫn nội bộ gì hết. Sau mỗi trận đấu, tụi em sẽ thường ngồi lại với nhau, xem lại replay để xem mình mắc lỗi ở đâu và từ đó rút ra kinh nghiệm cho những lần sau.

Team có đánh giá như thế nào về các đối thủ của mình tại vòng Final lần này? Các bạn có tự tin vào chức vô địch của team mình khi  V Gaming chính là một trong 5 đội tuyển được coi là ứng cử viên tại PMPL 2020?

PUBG Mobile - Đội tuyển V Gaming: Tụi em sẽ giành lấy bằng được chức vô địch PMPL 2020 cũng như tấm vé đến Chung Kết Thế Giới - Ảnh 6.

V Gaming rất quyết tâm cho chức vô địch PMPL 2020 lần này

Em đánh giá rất cao tất cả các đối thủ trong vòng final này, tại vì một khi đã đi đến được vòng này thì chắc chắn ai củng đều mạnh cả. Khả năng vô địch của bọn em chắc chỉ là cở 70 % thôi còn 30% còn lại là nhờ vào "thần bo" cả. 

Thực ra, trước giải này tụi em không được đánh giá cao như những đội tuyển như BOX Gaming, Matrix,... nhưng điều đó không quan trọng. Bởi vì trong thể thao điện tử, điều gì cũng có thể xảy ra ở phút thứ 90. Tụi em nghĩ sau vòng bảng này, các team góp mặt tại Chung Kết cũng đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm để có thể thay đổi chiến thuật, cách bắn của đội mình.