Ren, HLV của đội SGB, chia sẻ ý kiến về drama vạ miệng của nữ streamer Milona

Mới đây, những gương mặt kì cựu của LMHT Việt cũng đã có những quan điểm của mình sau drama vạ miệng của nữ streamer Milona.

Milona có lẽ đang là cái tên được cộng đồng game thủ quan tâm nhất vào lúc này sau khi có những phát ngôn thiếu chuẩn mực liên quan đến các vị lãnh đạo nhà nước. Hiện tại chưa rõ mức xử phạt dành cho nữ streamer này ra sao, tuy nhiên khả năng cao nữ streamer này sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Streamer Milona, người trong cuộc nói gì về phốt ‘vạ miệng’?
Streamer Milona, người trong cuộc nói gì về phốt ‘vạ miệng’?
Mới đây, streamer hot nhất trong 24h vừa qua - Milona đã chính thức lên tiếng về phốt 'vạ miệng' vô cùng tai hại của mình

Xét về mức độ ảnh hưởng, không chỉ riêng Milona mà thậm chí cả cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ bị liên lụy sau những phát ngôn thiếu suy nghĩ của nữ streamer này. Mới đây nhất, một số gương mặt kì cựu trong làng LMHT Việt như Ngài Ren cũng đã có những ý kiến sau vụ việc này. HLV của SGB cho biết vụ việc này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của Thể Thao Điện Tử nói chung lẫn Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam nói riêng. Nếu mong muốn đưa streamer/proplayer trở thành một nghề ngày càng được xã hội tôn trọng thì trước hết, những người trong cuộc phải càng trở nên chuyên nghiệp, cũng như để ý đến những hành động của mình trên mạng xã hội.

Thực tế cho thấy vụ việc của Milona có thể sẽ khiến nhiều người có cái nhìn không được thiện cảm về các streamer hay game thủ chuyên nghiệp. Từ sau SEA Games 31 nơi Thể Thao Điện Tử được công nhận và đem về nhiều tấm huy chương cho thể thao nước nhà, cái nhìn về bộ môn này phần nào cũng đã trở nên thoáng hơn thay vì những định kiến như trước. Tuy nhiên, hành động “làm rầu nồi canh” với những phát ngôn thiếu suy nghĩ của nữ streamer sẽ lại ảnh hưởng không nhỏ về cái nhìn của xã hội đối với những streamer/game thủ chuyên nghiệp đang quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Ren, HLV của đội SGB, chia sẻ ý kiến về drama vạ miệng của nữ streamer Milona

Từ vụ việc này cũng như lần “vạ miệng” của Zeros trong quá khứ, có thể thấy những phát ngôn trên mạng xã hội hay các nền tảng phát trực tiếp hoàn toàn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt là khi tốc độ lan truyền thông tin ở thời điểm hiện tại là cực kì nhanh chóng. Chính vì vậy không chỉ là các streamer mà ngay cả những người dùng mạng xã hội thông thường cũng nên cẩn trọng trước những hành động và lời nói của mình trên không gian mạng để tránh việc phải lãnh những hậu quả khôn lường.

Cộng đồng lên tiếng như thế nào sau sự cố streamer Milona vạ miệng?
Cộng đồng lên tiếng như thế nào sau sự cố streamer Milona vạ miệng?
Trước phát ngôn 'gây sốc' của streamer Milona, cộng đồng đã có nhiều ý kiến trái chiều, trong đó fan của cô tiếp tục bảo vệ thần tượng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!