Thử nghiệm Garen tại LEC, G2 bị Vitality đánh “sấp mặt” sau chưa đầy 30 phút! - eSports

Garen đã xuất hiện và...không đem lại một chút tác dụng gì trong trận đấu giữa Vitality và G2 Esports, khiến đương kim vô địch MSI 2019 bị đánh bại.

Trong khuôn khổ tuần 7 giải đấu LEC mùa Hè 2019, Vitality cuối cùng cũng đã trừng phạt G2 và chứng minh rằng không phải lựa chọn “dị” nào cũng có thể đem lại hiệu quả tại đấu trường chuyên nghiệp.

G2 VITVIT đã thi đấu rất chặt chẽ trong màn đụng độ với G2

Tuần trước, G2 đã tung ra lựa chọn Annie đường trên và Tristana đường giữa, rồi cuối cùng cũng có được chiến thắng trước đội đang xếp chót bảng là SK Gaming. Nhưng ở tuần này, Vitality lại là một đội mạnh hơn SK rất nhiều. Nhà vô địch MSI 2019 quyết định chọn Garen – một vị tướng gần như không bao giờ có cơ hội đánh chuyên nghiệp, để chiến đấu trong kèo đường trên với Karma bên phía Vitality.

Highlights của trận đấu

Lee “Mowgli” Jae-ha với quân bài Lee Sin đi rừng, một mặt gây sức ép lên các khu vực đường của G2, đồng thời cũng kiểm soát hoàn toàn lối đi rừng của đối thủ Marcin “Jankos” Jankowski, người sử dụng Gragas. Cặp đôi đường dưới Amadeu “Attila” Carvalho và Jakub “Jactroll” Skurzyński cũng thi đấu tốt, thậm chí có nhiều mạng hơn cặp đôi bên phía G2 khiến cho các BLV cũng như chính HLV của họ vô cùng bất ngờ. Trong lúc đó dù đã có một số trang bị kháng phép & chống cấu rỉa thì Martin Nordahl “Wunder” Hansen vẫn gặp quá nhiều khó khăn trước Karma của Lucas “Cabochard ” Simon-Meslet, đấy là chưa tính đến việc bị hạ gục sau tình huống lên can thiệp của Mowgli.

G2 đánh bại SK Gaming với lựa chọn "dị": Tristana đường giữa và Annie đường trên
Có vẻ như SK Gaming khá sốc trước những lựa chọn tréo cẳng ngỗng G2 eSports và sự hiệu quả của những lựa chọn dị đã làm họ bị hạ gục trong thực chiến.
336x280

Sau 18 phút, VIT đã dẫn trước với tỉ số mạng là 11-5, đồng thời có được 3 con rồng (2 lửa + 1 đất). Garen của Wunder gần như không có một chút tác động nào đối với trận đấu khi lối chơi của vị tướng này là quá “tù” và dễ bị thả diều bởi Karma, Corki và Xayah bên phía Vitality. Mặc dù đã có những cố gắng giao tranh để tìm kiếm lợi thế, không những G2 đã không có thêm được mạng hạ gục nào mà còn phải bỏ lại thêm mạng sau mỗi tình huống tham chiến. G2 chịu thua sau 28 phút khi VIT có bùa Baron và đẩy thẳng ở đường giữa.

G2 VIT

G2 Esports rất chiều fan dù lựa chọn Garen không đem lại cho họ chiến thắng

Thất bại này không có ảnh hưởng quá nhiều tới G2 vì họ đã chắc suất có mặt trong vòng Playoffs. Tuy nhiên họ vẫn cần phải xem xét một số lựa chọn “dị” và tính hiệu quả của chúng ở đấu trường chuyên nghiệp để chuẩn bị cho vòng đấu loại trực tiếp kể trên.

fifa online 4