Valorant: Dù bị khiếm thính, game thủ vẫn gây bão cộng đồng Reddit khi lên được Bạc 2

Chàng trai đang gây bão trên Reddit khi chơi Valorant trong tình trạng khiếm thính nhưng vẫn đạt được mức Bạc 2.

Đối với bất cứ bộ môn thể thao nào, việc bị mất đi một giác quan nào đó chắc chắn sẽ là sự bất lợi không hề nhỏ. Đặc biệt là với những tựa game Esports bắn súng góc nhìn thứ nhất như CS:GO hay Valorant, việc không thể nghe thấy kẻ địch gần như khiến bạn khó thể nào xác định được vị trí của đối thủ trong những pha thi đấu quan trọng. Chỉ cần một thông tin nhỏ như lỡ tiếng bước chân hoặc không nhìn mini map cũng đã có thể thay đổi cục diện toàn bộ trận đấu.

Ấy vậy mà mới đây, một tài khoản Reddit đã khoe với cộng đồng rằng, anh chàng đã cán mốc Bạc 2 trong Valorant với đôi tai bị khiếm thính, khiến mọi người phải kinh ngạc bởi niềm đam mê cũng như nghị lực của game thủ này.

Anh chia sẻ bản thân có thể nói, tuy nhiên nó vẫn khá khó khăn bởi vì bản thân mình bị khiếm thính và thực sự là một thử thách lớn trong vấn đề giao tiếp. Game thủ này cũng cho rằng, việc bị khiếm thính hoàn toàn không gây trở ngại gì cho bản thân khi anh có thể sử dụng hệ thống chat để giao tiếp. Tuy nhiên người chơi này cũng gặp khá nhiều người không tin mình và tỏ ra toxic chỉ vì anh bị điếc, thậm chí có người còn bắt nạt và xỉa xói anh mà không đưa ra bất cứ lí do cụ thể nào.

Dưới phần bình luận, cộng đồng Reddit đã bày tỏ sự cảm thông, động viên và sẵn sàn kết bạn để chơi cùng game thủ này. Hiện tại, bài đăng đã đạt được hơn 900 lượt upvote và đang gây bão trên mục Valorant của Reddit

Thậm chí, anh còn gặp những game thủ ‘đồng cảnh ngộ’ khi bị khiếm thính 1 bên tai.
Rất nhiều người động viên anh tiếp tục chơi Valorant và mặc kệ những hành vi toxic trong game.

Có thể thấy, mặc dù bị khiếm thính nhưng anh chàng vẫn quyết tâm cố gắng leo được lên tận Bạc 2 – một mức rank không quá cao nhưng là ‘cả một vấn đề’ với những ai không thể nghe được tiếng động trong game. Loại bỏ yếu tố không thể nghe và giao tiếp như người bình thường, anh chàng chọn cách dùng hệ thống chat chữ để diễn đạt các ý nghĩ và chiến thuật của mình. Vậy nên, khi chơi Valorant, hãy cố gắng giao tiếp nhiều hơn nữa nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame