Valve Được Báo Cáo Đang Phát Triển Một Tựa Game Bắn Súng Giống Như Overwatch

Một tin tức bị rò rỉ đã cho thấy rằng, Valve đang chuẩn bị chia sẻ trò chơi tiếp theo của mình và nó nghe qua cực kì quen thuộc.

Bước vào trào lưu game bắn súng anh hùng với Overwatch và Marvel Rivals, Valve được cho rằng sẽ mang tới một tựa game tương tự với tên gọi Deadlock, một tựa game bắn súng anh hùng góc nhìn thứ nhất.

Valve Deadlock

Deadlock vẫn sẽ mang tới một tựa game 6vs6, tuy nhiên sẽ có một số điểm khác biệt. Trước đây, tựa game này từng được đồn đoán trong cộng đồng với các tên gọi như Neon Prime hay Citadel. Deadlock được cho là sẽ có một bản đồ khổng lồ với bốn làn đường thay vì các đường thông thường trong thể loại FPS. Để di chuyển xung quanh, Valve đã trang bị cho bản đồ này một số tính năng di chuyển độc đáo.

Valve Deadlock

Mặc dù có các vật phẩm trên bản đồ, nhưng tựa game này lại không dùng các vật phẩm chỉ để chiến đấu với nhau, mà còn để chống lại các sinh vật kì lạ. Thiết kế của bản đồ lấy cảm hứng từ châu Âu theo phong cách steampunk hiện đại. "Ban đầu trò chơi có các yếu tố khoa học viễn tưởng lấy cảm hứng từ Half-Life và Portal, nhưng sau những phản hồi không tốt, nhóm phát triển đã quyết định tập trung vào giả tưởng.”

Valve Deadlock

Các game thủ đã bày tỏ ý kiến khá nhiều về tựa game này khi có người mong đợi, có người chê. Tuy nhiên, mọi người sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết thêm thông tin và hình ảnh chính thức về Deadlock để có được sự đánh giá khách quan nhất.