Tự cởi quần lót, định giá tới 20 triệu để trả thù lao cho shippper, cô nàng YouTuber khiến fan choáng váng

Quả thật, hành động của cô nàng YouTuber khiến ngay cả những người bình tĩnh nhất cũng phải giật mình.

Với sự phát triển của công nghệ như thời điểm hiện tại, việc sử dụng các dịch vụ shipper, giao hàng nhanh đã trở thành một điều gì đó rất quen thuộc. Tuy nhiên, mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được một phen xôn xao, dậy sóng cũng với một câu chuyện liên quan tới shipper. Cụ thể, Sohee, một nữ YouTuber và cũng là hot girl, người mẫu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc vừa khiến cho các fan cũng như người xem kênh một phen sốc nặng, sau khi tự lột quần lót ngay trên sóng và coi nó như một cách để trả tiền ship.

Tự cởi quần lót, định giá tới 20 triệu để trả thù lao cho shippper, cô nàng YouTuber khiến fan choáng váng - Ảnh 1.

Sohee - cô nàng YouTuber trong câu chuyện

Theo đó, trong đoạn video, Sohee bất ngờ chia sẻ về việc tự dưng cảm thấy thèm món gà. Và cô nàng đã quyết định nhờ một người bạn nam của mình trở thành shipper bất đắc dĩ, tới cửa hàng mua rồi giao cho Sohee. Nghe qua thì có vẻ như là một câu chuyện khá bình thường, và khi mà không ít người xem đang cảm thấy nhạt nhẽo thì Sohee bất ngờ đẩy cao trào lên tới mức cao nhất bằng cách rủ người bạn kia vào phòng thay đồ của mình, sau đó thản nhiên nói: "Tôi phải trả tiền giao hàng".

Ban đầu, cô nàng dự định đưa cho anh chàng bạn thân 3 chiếc nội y để làm "thù lao". Thế nhưng, sau khi bị từ chối, Sohee bất ngờ làm một hành động không tưởng. Đó chính là tự tụt luôn chiếc quần lót mà mình đang mặc, đồng thời rất hồn nhiên đưa nó cho anh chàng shipper kèm theo câu nói: "Tôi nghĩ bạn muốn cái này" rồi thản nhiên đưa nó cho anh chàng shipper tội nghiệp.

Tự cởi quần lót, định giá tới 20 triệu để trả thù lao cho shippper, cô nàng YouTuber khiến fan choáng váng - Ảnh 2.

Nàng YouTuber hồn nhiên tụt quần lót ngay trên sóng

Tự cởi quần lót, định giá tới 20 triệu để trả thù lao cho shippper, cô nàng YouTuber khiến fan choáng váng - Ảnh 3.

Theo cái cách không thể gợi cảm hơn

Tự cởi quần lót, định giá tới 20 triệu để trả thù lao cho shippper, cô nàng YouTuber khiến fan choáng váng - Ảnh 4.

Rồi đưa nó cho anh chàng shipper vẫn còn đang thẫn thờ

Thậm chí, Sohee còn nói với theo rằng nó đáng giá tới 1 triệu won (khoảng 20 triệu VND) đấy, khi mà đã bao gồm cả giá trị tinh thần rồi. Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và nhiều người tỏ ra khá sốc trước màn trả thù lao bá đạo như vậy, thậm chí còn đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai nhân vật trong video. 

Tuy nhiên, sau đó, có nhiều ý kiến khẳng định rằng đây chỉ là một clip dàn dựng theo kịch bản, và cả hai nhân vật đều là bạn tốt của nhau thôi. Tuy nhiên, với việc nữ chính là Kim Sohee - người chiến thắng cuộc thi Miss Maxim năm 2013 và là một người mẫu, nữ YouTuber quyến rũ nhất ở thời điểm hiện tại, đoạn video vẫn trở nên rất nổi tiếng.