Thầy Ba bức xúc đăng tus dằn mặt Sena:"để nó sống thì phí quá", nhưng chỉ sau một lúc, bài viết của anh đã bị xóa do hacker tấn công

Chưa lần nào Thầy Giáo Ba bức xúc như lần này khi Sena gạ bán kênh youtube để lấy tiền để "chơi tiếp", điều lạ ở chỗ cứ mỗi lần anh đăng lên lại bị xóa.

Cụ thể, Thầy Giáo Ba đã công khai loạt tin nhắn cho thấy Sena đang có ý định rao bán kênh YouTube cá nhân. Từ tin nhắn được Thầy Giáo Ba đăng tải, Sena liên hệ để bán kênh YouTube của nam streamer này với giá dao động từ khoảng 150 - 200 triệu VNĐ.

Thầy Giáo Ba còn nói rằng từ trước đến giờ đã cứu, tha thứ cho nó quá nhiều lần rồi, vậy mà Tú-Sena "vẫn chứng nào tật đó" tìm mối bán kênh youtube để lấy tiền chơi tiếp. Anh còn tuyên bố sẽ cắt hết tình nghĩa với Sena vì những hành động Sena đã làm, đánh mất đi niềm tin của những người thân xung quanh mình.

Tuy nhiên, chỉ trong chốc lát, bài viết này đã "bay màu" không dấu vết. Lục lại những bài đăng có nội dung liên quan đến Sena và những lùm xùm không hay trong quá khứ về nợ nần, bất ngờ thay cũng chẳng còn.

Facebook của Thầy Giáo Ba liên tục bị tấn công, các bài viết có liên quan đến Sena đều bị report

Ngay lập tức, Thầy Giáo Ba phải chia sẻ ngay tình trạng hiện tại đến người hâm mộ, rằng Facebook của anh đang bị tấn công dồn dập. 

Cụ thể, Facebook cá nhân của Thầy Ba bị cảnh cáo rơi vào diện tài khoản hạn chế, trong vòng 30 ngày không thể đăng hay bình luận nội dung gì. Chưa hết, các bài viết về Sena và drama nợ nần trước đây cũng liên tục bị report với lý do hành vi quấy rối và bắt nạt.