Ken Shimizu khiến fan sốc nặng khi chia sẻ số hộp "áo mưa" cần dùng cho công việc, tuyên bố cực thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm

Ken Shimizu vừa có màn "khoe khoang" khiến không ít người phải thán phục.

Mặc dù ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang trong quá trình "đóng băng", rất hạn chế làm việc bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, thế nhưng một vài tên tuổi lớn trong nghề vẫn nhận được một số lời mời tham gia các bộ phim bom tấn sẽ được trình chiếu sau đây ít tháng. Ken Shimizu là một trong số những người như vậy, dù rằng thời gian gần đây anh chàng này cũng tập trung khá nhiều vào việc phát triển trang cá nhân cũng như kênh YouTube của mình. Tuy nhiên, một khi được gọi, Ken Shimizu luôn ở trạng thái sẵn sàng và cũng chuẩn bị rất tốt cho công việc của mình. Tiêu biểu như hành động dưới đây.

Ken Shimizu khiến fan sốc nặng khi chia sẻ số hộp áo mưa cần dùng cho công việc, tuyên bố cực thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm - Ảnh 1.

Ken Shimizu đang là diễn viên nam nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Theo đó, mới đây thôi anh chàng Ken Shimizu đã đăng tải một bức ảnh với tràn ngập những hộp bao cao su lên trang cá nhân của mình và chia sẻ rằng chúng là những thứ cần thiết, vật bất ly thân khi sử dụng để quay những bộ phim AV của mình. Chưa hết ngạc nhiên về số lượng khổng lồ, Ken Shimizu còn khiến không ít người kinh ngạc khi anh chàng chia sẻ rằng mình đã phải tự bỏ tiền túi ra để mua dụng cụ bảo hộ này. Và làm một phép tính đơn giản, chỉ dựa theo bức ảnh được cung cấp, người hâm mộ cũng đã nhẩm ra rằng một lần, Ken Shimizu mua tối thiểu 42 hộp.

Ken Shimizu khiến fan sốc nặng khi chia sẻ số hộp áo mưa cần dùng cho công việc, tuyên bố cực thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm - Ảnh 2.

Bức ảnh mà Ken Shimizu vừa khoe trên trang cá nhân mới đây

Và số lượng khổng lồ này khiến cho khá nhiều người đặt ra nghi vấn, thậm chí còn dò hỏi Ken Shimizu rằng đây là số lượng cần thiết cho một ngày quay phim hay cho cả một bộ phim. Bên cạnh đó, rất nhiều người khen ngợi anh chàng về sự chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề của mình. 

Ken Shimizu khiến fan sốc nặng khi chia sẻ số hộp áo mưa cần dùng cho công việc, tuyên bố cực thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm - Ảnh 3.

Ken Shimizu nhận được rất nhiều lời khen về sự chuyên nghiệp của bản thân

Được coi là "mỹ nam" vạn người mê của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, Ken Shimizu luôn bảo vệ các bạn diễn của mình cả trong công việc lẫn đời tư. Thậm chí, trong cuốn sách của mình, anh chàng còn thẳng thắn tuyên bố một câu khá sốc rằng "Đàn ông không chịu đeo bao cao su thì quả là cặn bã". Theo anh chàng, nếu không có các dụng cụ bảo hộ, chẳng những người phụ nữ có thể mang thai mà nó còn tiềm ẩn rất nhiều những nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm.

Ken Shimizu khiến fan sốc nặng khi chia sẻ số hộp áo mưa cần dùng cho công việc, tuyên bố cực thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm - Ảnh 4.

Ken cho rằng sử dụng bao cao su là cách để phòng tránh những bệnh truyền nhiễm

Và có vẻ như anh chàng rất gay gắt khi nói về vấn đề này thì phải. Cụ thể, Ken Shimizu còn đưa ra luôn lời khuyên cho các cô nàng rằng "Nếu gặp phải một người đàn ông nói với bạn rằng anh ta chưa thể kết hôn bây giờ vì các yếu tố như khả năng tài chính, nhưng đồng thời anh ta cũng không chịu dùng bao cao su, hoặc thậm chí lên án vật phẩm này thì hãy dũng cảm lên. Chia tay anh ta ngay lập tức, đây chỉ là lời nói dối để hắn tìm cách quan hệ với bạn mà thôi".