LMHT: Chế độ URF sẽ được Riot Games cân nhắc chỉnh sửa

Chế độ URF trên LMHT chuẩn bị được Riot Games áp dụng một số điều chỉnh, nhằm bù đắp cho những thay đổi trang bị tiền mùa giải 2021 vừa qua.

Nhà thiết kế các chế độ của Liên Minh Huyền Thoại đến từ Riot Games là Reinboom mới đây cho biết, URF sẽ trở lại đi kèm những thay đổi về chỉ số cơ bản, trang bị, ngọc bổ trợ và năng lượng sắp tới. Cụ thể, các vị tướng trong URF trước kia sở hữu 80% giảm hồi chiêu, tuy nhiên vì hiệu ứng “giảm hồi chiêu” đã bị loại bỏ, người chơi sẽ bắt đầu trận với 300 điểm hồi kỹ năng.

LMHT: Chế độ URF sẽ được Riot Games cân nhắc chỉnh sửa

Ngoài ra Nhịp Độ Chết Người và Thợ Săn Tối Thượng không còn bị thay thế thành các điểm bổ trợ khác cho phép người chơi snowball nhanh hơn.

Những vị tướng sử dụng năng lượng sẽ chuyển lượng mana từ trang bị thành máu với tỷ lệ 40 phần trăm. Tương tự, chỉ số hồi năng lượng trở thành hồi máu với tỷ lệ 100%. Thay đổi này giúp người chơi không còn cảm thấy lãng phí khi lên các món đồ cộng năng lượng, đồng thời tận dụng tối đa các chỉ số của chúng.

Pantheon đang là tướng Jungle “ăn thịt” cực mạnh mẽ tại LPL
Pantheon đang là tướng Jungle “ăn thịt” cực mạnh mẽ tại LPL
Sau hơn 2 tháng hơn được các đội tuyển LMHT chuyên nghiệp thử sức trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, Pantheon đã quay trở lại LPL với vai trò tướng rừng cực kỳ mạnh mẽ.

Chế độ URF siêu vui nhộn sẽ trở lại trong tương lai gần. Trong khi chờ đợi, người chơi có thể trải nghiệm “cơn thịnh nộ” của vua vô danh Viego, vị tướng đi rừng vừa ra mắt LMHT.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com