Thuê phòng khách sạn rồi phát hiện dấu vết 18+ trên cửa sổ, cô gái xinh đẹp ngây thơ lên hỏi CĐM và cái kết

Màn chụp ảnh gửi lên mạng nhờ tư vấn của cô gái xinh đẹp này đang nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Internet ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự ra đời của vô vàn những câu chuyện kỳ lạ. Thậm chí, theo thói quen, rất nhiều người trẻ tuổi còn có xu hướng sử dụng Internet như một trong những cách đơn giản nhất để có thể tự giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của bản thân. Và với sự ra đời của các trang mạng xã hội, giờ đây tìm kiếm trên Google cũng đã không còn là ưu tiên hàng đầu trong công cuộc giải đáp các thắc mắc. Thay vào đó, post bài trên MXH rồi hỏi ý kiến cư dân mạng đang là hình thức được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Và cũng nhờ thế mà chúng ta được chứng kiến những câu chuyện dở khóc dở cười như dưới đây.

Theo đó, mới đây thôi, một cô gái xinh đẹp bất ngờ làm xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ câu chuyện của bản thân mình. Số là trong một chuyến đi du lịch, cô nàng nhận phòng khách sạn cùng bạn bè. Và khi sang phòng của một cặp đôi, cô nàng bất ngờ nhìn thấy một dấu vết vô cùng khó hiểu trên cửa sổ.

Thuê phòng khách sạn rồi phát hiện dấu vết 18+ trên cửa sổ, cô gái xinh đẹp ngây thơ lên hỏi CĐM và cái kết - Ảnh 1.

Bức ảnh khiến cô gái xinh đẹp không khỏi tò mò

Bởi vì thời tiết lạnh giá, thế nên trên cửa sổ ẩm thấp vẫn lưu lại một số dấu vết mà theo như nhiều người là khá "xấu hổ". Thế nhưng cô gái lại không quá hiểu biết về vấn đề này và ngay lập tức chụp lại khoảnh khắc, đồng thời đăng tải lên mạng dò hỏi rằng "điều gì đã xảy ra mà lại có dấu vết như vậy".

Thuê phòng khách sạn rồi phát hiện dấu vết 18+ trên cửa sổ, cô gái xinh đẹp ngây thơ lên hỏi CĐM và cái kết - Ảnh 2.

Cận cảnh của dấu vết "khả nghi"

Tới đây thì có lẽ tất cả cũng phải bó tay trước sự "tò mò" vô hạn của cô gái trong câu chuyện. Một số người thậm chí còn cảm thấy ngượng ngùng và không dám giải thích cụ thể, chỉ dám đưa ra vài gợi ý nhỏ. Ví dụ như phần ở giữa trông khá giống một món đồ nội y, còn hai chi tiết bên cạnh chính là tay người khi đang tựa vào cửa sổ. Một số thì chẳng giải thích gì mà cho rằng chủ post vẫn là "manh chiếu mới" chưa từng trải, và chưa tới lúc để tìm hiểu về những chuyện như này thì vẫn tốt hơn. Còn về phần nữ chính của chúng ta vẫn tỏ ra khá thật thà: "Những vết này trên cửa sổ phòng khách sạn, có thể nhân viên ở đây không lau cửa sổ thường xuyên chăng?".

Thuê phòng khách sạn rồi phát hiện dấu vết 18+ trên cửa sổ, cô gái xinh đẹp ngây thơ lên hỏi CĐM và cái kết - Ảnh 3.

Khá nhiều người cho rằng cô nàng vẫn là "manh chiếu mới" chưa trải sự đời

Bên cạnh đó, cũng có một số lời khuyên cô gái nên "quên những gì vừa nhìn thấy đi", đồng thời cho rằng bạn của cô nàng đã có một quãng thời gian vui vẻ. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận rất nhiều ý kiến trái chiều, và đa số đều là những sự hài hước, tiếng cười vui vẻ từ phía cư dân mạng trước màn yêu cầu giải đáp đầy ngây thơ của cô gái trong câu chuyện.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.