Chẳng những toxic trong game, Tyler1 còn khiến những người đồng nghiệp nổi tiếng sau coi như "kẻ thù"

Với tính cách của mình, việc Tyler1 đi "gây thù chuốc oán" khắp nơi cũng không phải là điều khó hiểu.

Nếu thường xuyên dạo chơi trên các nền tảng trực tuyến, chắc hẳn bạn sẽ chẳng hề cảm thấy lạ lùng đối với các vụ tranh cãi giữa những người nổi tiếng. Tyler "Tyler1" Steinkamp là một trong những cái tên được biết tới nhiều nhất với những rắc rối. Trên thực tế, chàng trai này có vẻ như muốn xây dựng cho bản thân mình hình tượng một "bad boy" để thu hút lượng người xem và tăng tương tác.

Tyler1 được biết đến với những cơn thịnh nộ khi chơi các tựa game như Liên minh huyền thoại. Anh ta từng bị cáo buộc về các hành vi như lạm dụng lời nói, gian lận và quấy rối người chơi khác. Năm 2016, Tyler1 bị cấm vô thời hạn khỏi Liên đoàn. Anh chàng này đã trở lại vào năm 2018 và xoa dịu mối quan hệ căng thẳng với nhà phát triển Riot Games.

Bất chấp những nỗ lực trở lại, nhiều người không thích Tyler1. Những hành động của anh ta đã được ví như "một con vật" trong một chủ đề trên Reddit. Một nhân viên của Riot đã bị sa thải vì nói những điều xúc phạm về Tyler1, dù anh chàng này cũng bị troll rất nhiều sau sự cố đó.

Yassuo

Chẳng những toxic trong game, Tyler1 còn khiến những người đồng nghiệp nổi tiếng sau coi như kẻ thù - Ảnh 1.

Hammoudi "Moe" "Yassuo" Abdalrhman kém nổi tiếng hơn Tyler1, nhưng cuộc tranh cãi với Tyler1 khiến anh chàng này ngày càng được nhiều người biết tới. Sự việc bắt đầu khi hai người chơi chung vài trận LOL, rồi nổi máu cà khịa, thách đấu nhau xem ai đạt được rank cao hơn mà không được dùng các vị tướng yêu thích. Kết quả là Yassuo chiến thắng và cả hai streamer đều có lượng người xem tăng vọt.

Chưa dừng lại ở đó, họ tiếp tục thách thức nhau trong trò chơi Pummel Party, nhưng lần này Tyler1...mất hút. Vậy nênsau đó, Yassuo đã "cà khịa" Tyler1, "Ông bạn đang thiếu tôn trọng người khác, không chỉ với tôi mà còn với tất cả khán giả, những người đã chờ đợi điều này." Đáp lại, Tyler1 đã trả lời trong luồng của mình rằng anh ấy không quan tâm và ghét việc mọi người bảo anh ta phải làm gì. Bất chấp những màn đấu khẩu, cả hai vẫn có thêm những người hâm mộ. Trên thực tế, hai anh chàng này vẫn thường xuyên thách thức nhau và fan của 2 bên cũng chẳng bên nào chịu nhún nhường. Nhưng có vẻ đây chỉ là những màn cà khịa có toan tính nhằm thu về những điều có lợi cho Yassuo và Tyler1 mà thôi.

Dr Disrespect

Chẳng những toxic trong game, Tyler1 còn khiến những người đồng nghiệp nổi tiếng sau coi như kẻ thù - Ảnh 2.

Mối quan hệ của Dr Dispect với Tyler1 đã chuyển biến tiêu cực vào năm 2018 ngay sau khi cả hai quay trở lại trò chơi của họ.Trong trường hợp của Doc, anh ta đã nghỉ một thời gian sau khi gặp phải những rắc rối trong hôn nhân. Có vẻ như có một số câu hỏi về màn comeback của streamer nào thu hút được nhiều người xem hơn và sự hiểu lầm về dòng tweet mà Dr Disosystem gửi đến Tyler1 đã dẫn đến cả hai dần mâu thuẫn và buông những lời lẽ xúc phạm nhau mọi lúc, mọi nơi.

Trong một cuộc trao đổi, Dr Dispect tỏ ra không tôn trọng khả năng chơi game của Tyler1, cho rằng anh chàng này chỉ là một gamer "trung bình" khi chỉ chơi mỗi một tựa game. Ngay lập tức, Tyler1 đáp trả:"Thứ nhất, Trung bình là cột mốc mà Doc chẳng bao giở đạt được cả. Thứ hai, tôi là một trong những người chơi Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại nhất trong nước theo thống kê." Chà, mọi người đã buộc tội Tyler1 về rất nhiều điều, nhưng sự khiêm tốn không phải là một trong số đó.

IWillDominate cáo buộc Tyler1 vu khống

Chẳng những toxic trong game, Tyler1 còn khiến những người đồng nghiệp nổi tiếng sau coi như kẻ thù - Ảnh 3.

Tyler1 có một mâu thuẫn với streamer IWillDominate, còn được gọi là Christian Rivera. IWillDominate tuyên bố vào tháng 3 rằng Tyler1 đã vu khống anh ta trong trò chơi, và mặc dù hai người đã từng là bạn nhưng giờ thì không còn như vậy nữa. Tyler1 phản pháo lại, nói trong một cuộc trò chuyện trên Twitch rằng trò đùa của anh ấy chẳng có nghĩa lý gì. "Dom, tôi không ghét cậu. Tôi không công khai vu khống cậu, đồ ngốc. Đồ ngốc. Cậu không cần phải kích động, đó là một trò đùa đúng nghĩa", Tyler1 tuyên bố.

Dom không đồng ý với cách giải thích sự kiện này, nói rằng nếu đây chỉ là một sự hiểu nhầm thì Tyler1 có thể đã bảo vệ anh ta trên một số chủ đề Reddit nơi anh ta bị tấn công. Vượt qua kỷ lục, Dom đã được ghi nhận khi gọi Tyler1 là "người bị ung thư".

Rõ ràng đây sẽ không phải là lần cuối cùng Tyler1 làm phiền các game thủ đồng nghiệp của anh ta. Dù thế nào đi nữa, những mâu thuẫn này về cơ bản là một phần thương hiệu của anh chàng này và giúp Tyler1 có thêm nhiều fan hâm mộ hơn nữa.