Khinh bỉ người xem không donate, nữ streamer kệch cỡm: "Không có tiền thì xắn quần ra ngoài làm việc đi" rồi nhận cái kết nghiệt ngã vì thượng đẳng

Vì thói thượng đẳng cô nàng streamer tự nhận một cái kết không thể tồi tệ hơn.

Đối với streamer, khán giả, hay nói chính xác hơn là người xem lúc nào cũng là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ ai và thậm chí chẳng quá nếu nói rằng họ là "thượng đế". Rõ ràng, không có người xem, các streamer gần như sẽ chẳng có gì thế nên việc chiều chuộng, thân thiện và chăm tương tác với fan luôn là một trong những yếu tố được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Ấy thế mà mới đây thôi, một cô nàng streamer vốn khá nổi tiếng lại vừa nhận phải trái đắng vì cố gắng làm điều ngược lại. Thay vì chiều chuộng, chăm sóc người xem, cô nàng lại tỏ ra thượng đẳng và khinh bỉ khán giả khi không nhận được donate.

Khinh bỉ người xem không donate, nữ streamer kệch cỡm: Không có tiền thì xắn quần ra ngoài làm việc đi rồi nhận cái kết nghiệt ngã vì thượng đẳng - Ảnh 1.

InvaderVie - cô nàng streamer trong câu chuyện

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là InvaderVie - một nữ streamer cũng khá có tiếng trong mảng gaming. Và mọi thứ nhẽ ra sẽ vẫn rất êm đẹp, thanh bình đối với InvaderVie nếu như một ngày, không hiểu vì lý do gì mà cô nàng tỏ ra khó chịu khi chờ bao lâu chưa thấy được donate. Thế là InvaderVie lên tiếng tuyên bố đầy hợm hĩnh, với nội dung chủ yếu là những người mà không chịu bỏ ra ít nhất 5$ để đăng ký thì tốt nhất đừng nên xem kênh của cô nàng nữa. Thay vì dành thời gian xem kênh, hãy xắn quần ra ngoài mà làm việc đi thì có ích hơn.

Khinh bỉ người xem không donate, nữ streamer kệch cỡm: Không có tiền thì xắn quần ra ngoài làm việc đi rồi nhận cái kết nghiệt ngã vì thượng đẳng - Ảnh 2.

Thói hợm hĩnh thượng đẳng khi đòi streamer donate còn không thì bảo họ "biến đi"

Đương nhiên, câu nói của InvaderVie nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ và không nhiều người cảm thấy hài lòng với sự thượng đẳng này. Một phần là vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến khá khó lường khiến cho kinh tế của các doanh nghiệp cũng như cá nhân đều bị ảnh hưởng, phần nữa, quan trọng và cũng thực tế hơn là rõ ràng chẳng ai muốn chiều lòng một cô nàng đỏng đảnh và thượng đẳng như vậy. Rất nhiều người cảm thấy bị xúc phạm, và cái kết thì rất nhiều người cũng không ngừng để lại những bình luận mỉa mai, chỉ trích sự điên rồ của cô nàng streamer.

Khinh bỉ người xem không donate, nữ streamer kệch cỡm: Không có tiền thì xắn quần ra ngoài làm việc đi rồi nhận cái kết nghiệt ngã vì thượng đẳng - Ảnh 3.

Khiến cho cô nàng mất đi tới 87.000 subs chỉ sau một đêm

Và rồi cái kết cũng chẳng có gì làm vui vẻ, khi mà một điều tất yếu dường như cũng đã tới. Đắng lòng cho cô nàng xinh đẹp mà thượng đẳng, khi mà từ chỗ là một streamer nổi tiếng, InvaderVie bất ngờ mất tới 87.000 subs trong một đêm ngay sau khi clip của sự việc được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Thế mới thấy cái mồm làm hại cái thân tới cỡ nào.