Cảm nhận về Minibus Simulator - tựa game tái hiện từng cung đường ở Việt Nam một cách chi tiết và ngẫu hứng nhất

Được phát triển bởi Web3o Technology, thật tự hào khi có tựa game mô phỏng chân thực các cung đường đặc trưng của Việt Nam.

Dạo gần đây thể loại game giả lập đang tấn công mạnh mẽ và thị yếu chơi game của game thủ Việt. Có thể kể đến giả lập ăn xin mà Độ Mixi và team Refund chơi cùng nhau mỗi tối, hay tựa game giả lập "đong đưa gái" của streamer Dũng CT. Và tựa game Minibus Simulator Vietnam – giả lập lái xe mới ra mắt gần đây đã khiến game thủ cảm thấy vừa ngạc nhiên vừa thân thuộc khi khung cảnh cùng đường của Việt Nam được tái hiện lên chân thực đến thế.

Minibus Simulator - tựa game đang gây bão mạng thời gian gần đây

Lấy bối cảnh tại chính đất nước của chúng ta, trong game bạn vào vai người tài xế đa di năng khi vừa chở khách hàng đi tỉnh, vừa chở xe đưa dâu hay thậm chí là đưa đơn hàng của các chị em săn sale Shopee mấy ngày vừa qua. Băng qua mọi cung đường có quảng cáo của các nhà mạng, các anh công an giao thông hay đi qua trạm thu phí được in rõ ràng chữ viết của người Việt là một cảm nhận gì đấy hết sức là mới lạ.

Cảm nhận về Minibus Simulator - tựa game tái hiện từng cung đường ở Việt Nam một cách chi tiết và ngẫu hứng nhất - Ảnh 2.

Bắt đầu game bạn sẽ tạo cho mình chiếc xe yêu thích đủ mẫu mã phổ biến nhất của người Việt Nam như Hyundai County 29 chỗ, Ford Transit 16 chỗ, Toyota Hiace,… Càng về sau người chơi sẽ mở khóa được nhiều mẫu xe cao cấp và lái nhạy hơn.

Cảm nhận về Minibus Simulator - tựa game tái hiện từng cung đường ở Việt Nam một cách chi tiết và ngẫu hứng nhất - Ảnh 3.

Bản đồ trong Minibus Simulator Việt Nam được lấy cảm hứng từ Làng văn hóa tiêu biểu ở các vùng quê Việt Nam. Các trạm xe bus lớn được đặt tại Thành phố. Trên đường đi có nhiều trạm dừng nghỉ, đèn đỏ, camera bắn tốc độ. Một xa lộ với nhiều biển quảng cáo mang đậm hương vị Việt Nam quen thuộc… Một khi trải nghiệm qua hết từng ấy quãng đường, anh em mới cảm nhận được Việt Nam của chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế đẹp như nào.

Cảm nhận về Minibus Simulator - tựa game tái hiện từng cung đường ở Việt Nam một cách chi tiết và ngẫu hứng nhất - Ảnh 4.

Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống ngày đêm, thời tiết mượt mà luân phiên nhau. Yếu tố này khiến cho tựa game không bị nhàm chán khi mà người chơi có ý định "lái xe đường dài".

Điểm cộng phải nói đến nền đồ họa mượt mà, mặc dù không được bóng bẩy như những tựa game khủng trên thị trường hiện giờ nhưng với cấu hình nhẹ như này có thể tiếp cận được mọi thiết bị của game thủ dù yếu hay mạnh.