Đóng phim AV trong 100 ngày để lấy tiền học sư phạm, câu chuyện của cô gái xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thán phục

Nghị lực của cô gái xinh đẹp quả là đáng khen.

Phải công nhận rằng sự phát triển của ngành công nghiệp AV Nhật Bản đã khiến cho rất nhiều người có suy nghĩ rằng đây có thể là nơi để đổi đời, kiếm được những khoản thu nhập "trong mơ". Và với suy nghĩ này, mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa có phen phải xôn xao, thán phục trước nghị lực "vượt khó" của một cô nàng sinh viên - người vừa tuyên bố sẽ theo đuổi công việc diễn viên AV trong 100 ngày để lấy tiền trang trải cho việc học, chinh phục ước mơ trở thành giáo viên của mình.

Đóng phim AV trong 100 ngày để lấy tiền học sư phạm, câu chuyện của cô gái xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thán phục - Ảnh 1.

Miyajima Mei - cô gái xinh đẹp trong câu chuyện

Cụ thể, SOD - một nhà sản xuất phim AV hàng đầu tại Nhật Bản mới đây đã vừa quảng bá cho một diễn viên AV mới mang tên Miyajima Mei - người hứa hẹn sẽ sớm ra mắt và là mọt gương mặt vô cùng tiềm năng. Theo thông tin nhận được, cô gái này sinh năm 2000, tức là năm nay mới tròn 20 tuổi và có điểm mạnh là cơ thể siêu gợi cảm với làn da trắng mịn cùng vòng eo thon gọn của mình.

Đóng phim AV trong 100 ngày để lấy tiền học sư phạm, câu chuyện của cô gái xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thán phục - Ảnh 2.

Poster giới thiệu về màn debut của Mei từ phía công ty SOD

Tuy nhiên, điểm khiến cho cái tên của Miyajima Mei trở nên thu hút và tạo được sự chú ý tới người xem chính nằm ở lời giới thiệu của cô nàng, khi mà Mei thừa nhận rằng mình sẽ chỉ làm công việc này trong 100 ngày. "Tôi là nữ diễn viên AV trong 100 ngày" - đó chính xác là lời khẳng định của cô nàng. Theo như thông tin từ SOD, hiện tại, Mei đang là sinh viên năm 2 khoa Giáu dục mầm non của một trường đại học và việc cô nàng nộp đơn vào ngành công nghiệp AV với mục đích chính để kiếm tiền du học cho chuyên ngành của mình trong tương lai. Và với ước mơ trở thành một giáo viên mẫu giáo, Mei sẽ giải nghệ chỉ 100 ngày sau khi debut.

Đóng phim AV trong 100 ngày để lấy tiền học sư phạm, câu chuyện của cô gái xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thán phục - Ảnh 3.

Cô nàng sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm

Tuy nhiên, phía công ty của Mei cũng nhấn mạnh rằng cô nàng xứng đáng được coi là một tài năng đầy triển vọng. "Mei là một tài năng mà chúng tôi tìm thấy trong quá trình sàng lọc các ngôi sao cho thế hệ AV tiếp theo. Cô ấy đã vượt qua 1.000 ứng viên xuất sắc khác để trúng tuyển, thế nên các tác phẩm của Mei chắc chắn là sẽ rất đáng để mong đợi".

Đóng phim AV trong 100 ngày để lấy tiền học sư phạm, câu chuyện của cô gái xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thán phục - Ảnh 4.

Kết thúc hành trình 100 ngày, cô nàng sẽ lên đường đi du học để trở thành giáo viên mầm non như ước mơ

Câu chuyện về việc theo đuổi nghề nghiệp của Mei nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất đông cộng đồng mạng và không ít người tuyên bố sẽ dành thời gian cũng như tiền bạc để ủng hộ cô nàng. Thậm chí, rất nhiều người, sau khi nhìn những hình ảnh debut của Mei còn kêu gọi cô nàng nên suy nghĩ lại về dự định trong tương lai của mình.