Vô tình để lộ vòng một "mét mốt" trên sóng, nữ streamer giấu mặt nhận án cấm kênh đầy oan ức

Thật may mắn là nữ streamer này đã được gỡ lệnh cấm không lâu sau đó.

Trong những năm vừa qua, nghề streamer đã phát triển một cách chóng mặt trên phạm vi toàn cầu. Vì vậy để thu hút được khán giả, người hâm mộ thì các streamer phải tìm ra và phát huy thế mạnh nào đó của bản thân. Đơn cử như nữ streamer có tên là Aingchu, cô nàng đã chọn cách giấu kín khuôn mặt và hướng sự chú ý của khán giả vào vòng một ngoại cỡ mỗi khi lên sóng. Thậm chí nữ streamer này còn công khai số đo vòng một của mình (113 cm) tới khán giả.

Vô tình để lộ vòng một mét mốt trên sóng, nữ streamer giấu mặt nhận án cấm kênh đầy oan ức - Ảnh 1.

Nữ nhân vật chính trong câu chuyện đã tạo điểm nhấn bằng cách giấu mặt để hướng sự chú ý tới vòng một ngoại cỡ

Tuy nhiên nội dung stream mà Aingchu không hề quá lố và phản cảm chút nào. Cô nàng luôn xuất hiện với những trang phục vô cùng lịch sự để trò chuyện hay chơi game cùng với khán giả một cách thân thiện. Kết sự với tò mò của khán giả mà Aingchu đã có cho mình một lượng fan không hề nhỏ. Cụ thể thì kênh stream của cô nàng trên Twitch đã sở hữu hơn 150 nghìn lượt đăng ký.

Vô tình để lộ vòng một mét mốt trên sóng, nữ streamer giấu mặt nhận án cấm kênh đầy oan ức - Ảnh 2.

Aingchu đã có hơn 150 nghìn lượt đăng ký trên Twitch

Mặc dù vậy, nữ streamer này lại bị cấm kênh đầy oan ức dù cô không cố ý khoe thân phản cảm. Câu chuyện bắt đầu với việc Aingchu vẫn lên sóng tán gẫu một cách bình thường với khán giả vào tối ngày 12/5. Khi cô nàng đứng lên khỏi ghế để đi lấy đồ ăn thì Aingchu đã vô tình để lộ một phần vòng một trên sóng. Tới khi Aingchu quay trở lại với dàn máy tính và định tiếp tục trò chuyện với khán giả thì mới nhận ra kênh của mình đã bị cấm mất rồi.

Vô tình để lộ vòng một mét mốt trên sóng, nữ streamer giấu mặt nhận án cấm kênh đầy oan ức - Ảnh 3.

Khoảnh khắc khiến nữ streamer này bị cấm kênh

Sau đó thì nữ streamer này đã tỏ ra khá bức xúc trên mạng xã hội khi cho rằng mình bị cấm kênh quá oan ức. Aingchu cho rằng sẽ thật vô lý khi những kênh livestream tắm bồn vẫn hoạt động một cách bình thường trong khi cô bị cấm chỉ vì để vòng một gần với máy quay. Đây không phải là lần đầu tiên nữ streamer này gặp rắc rối với nền tảng Twitch. Cách đây khoảng 3 tháng, Aingchu cũng bị cấm kênh một lần với lý do tương tự khi mặc đồ cosplay trên sóng.

Vô tình để lộ vòng một mét mốt trên sóng, nữ streamer giấu mặt nhận án cấm kênh đầy oan ức - Ảnh 4.

Cô nàng cũng từng bị cấm kênh vào đầu tháng 2 năm nay khi mặc một bộ trang phục cosplay

Sau một thời gian khiếu nại thì kênh của Aingchu đã hoạt động trở lại một cách bình thường. Có lẽ để tránh những án phạt "từ trên trời rơi xuống" như trên mà nữ streamer này đã xóa sạch các video livestream trước đó trên kênh của mình.

Vô tình để lộ vòng một mét mốt trên sóng, nữ streamer giấu mặt nhận án cấm kênh đầy oan ức - Ảnh 5.

Nữ streamer này đã xóa toàn bộ video trên kênh để tránh bị report một cách oan ức