Genshin Impact tung teaser Itto Arataki và một nam nhân bí ẩn, hội mê koo cứ phải gọi là "sướng trợn mắt"

"Quý ngài" Arataki Itto tỏ ra rất vui nhộn và càn quấy trong teaser mới, nhưng rất nhiều sự chú ý đã đổ dồn về một giọng nói bí ẩn, người hứa hẹn sẽ trở thành một trai đẹp phải roll nữa của Genshin Impact

Như thường lệ, mỗi nhân vật 5 sao sẽ được Genshin Impact ưu ái cho ít nhất 2 đoạn clip giới thiệu, một teaser hé lộ tính cách, nguồn gốc, xuất xứ và một clip demo tập trung gameplay. Ngày hôm qua, đoạn teaser chính thức về nhân vật 5 sao mới Arataki Itto đã chính thức được trình làng, cung cấp cho người chơi cái nhìn ấn tượng về thanh niên "chẻ chow" thích quậy phá này.

Arataki Itto dù chưa chính thức ra mắt, song đã rất nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng Genshin nhờ sở hữu background "cực khủng": thành viên của tộc người Oni có sừng ở Inazuma, là thanh viên thích quậy phá khắp nơi, lãnh đạo tự xưng của "băng nhóm Arataki" - tập hợp của những anh chàng thích chơi bời lêu lổng. Nhắc đến Itto, người dân đảo Narukami nhớ tới ngay một kẻ cao lớn, thích chơi đánh bài, đấu bọ với trẻ con, rất ganh đua và muốn vê nhất trong mọi thứ, "ta số hai chẳng ai số một".

Itto có một mối quan hệ đối địch nổi tiếng với đại tướng Kujou Sara kể từ khi cô nàng này tịch thu Vision của anh chàng. Hai người liên tục "đấu mõm" với nhau trên những bảng tin báo rải rác khắp đảo Narukami, điều này thậm chí đã khiến cho cộng đồng game thủ "ship" hai người lại với nhau thành một cặp. Trong đoạn teaser ngày hôm qua, Itto đã cùng các anh em băng nhóm của mình diễn một vở kịch truyền thống, nhưng lại có chút thay đổi bất ngờ cho người xem.

Điều bất ngờ là Itto không phải là ngôi sao duy nhất trong clip teaser của mình. Sự chú ý đã đổ dồn về cuối clip, khi Thoma nói chuyện với một nhân vật bí ẩn và xưng hô: "Thưa ngài". Dựa trên vai về, game thủ Genshin Impact dự đoán khả năng cao đây chính là Kamisato Ayato, anh trai của công chúa đầu moi Kamisato Ayaka, lãnh đạo của cả gia tộc, chúa công của Thoma, vốn đã được đề cập tới rất nhiều qua các nhân vật khác. Ngay cả chính Lôi Thần cũng có vài dòng về anh chàng này.

Fanart về Kamisasto Ayato

Chỉ vài dòng song ngay lập tức Ayato (khả năng cao là vậy) đã gây bão thực sự trong cộng đòng game thủ Genshin Impact khắp nơi. Danh tính các voice actor cho Ayato ở các ngôn ngữ cũng đã được tìm ra, chẳng hạn như trong tiếng Nhật thì lồng tiếng cho Ayato là Akira Ishida, một VA cực nổi tiếng, đứng đằng sau nhiều nhân vật nổi bật trong các bộ manga anime, tiêu biểu là Gaara trong Naruto và Akaza trong Demon Slayer.

Về gameplay của Ayato, những thông tin leak trước đây đề cập đến việc anh chàng có thể sử dụng đại kiếm, mang vision Thủy, song điều này cũng chưa chắc chắn bởi các nhân vật khác đã từng nói đến Ayato như một người "tinh thông võ thuật, thành thạo nhiều loại binh khí cả thương lẫn kiếm". Dữ liệu từ phiên bản beta thử nghiệm cho thấy bộ kỹ năng của Ayato có liên quan tới "Water Blade" - Thủy Kiếm, chi tiết khá giống với Xingqiu, nhân vật hỗ trợ hệ Thủy tốt nhất hiện nay. Điều hay ho là cộng đồng game thủ Genshin Impact cũng đang rất mong muốn có thêm Xingqiu thứ hai, với khả năng cấp thủy mồi phản ứng liên tục cho các nhân vật DPS khác. Độc giả có thể tìm kiếm thêm nhiều thông tin liên quan tới Kamisato Ayato ở đây.

Cũng theo các leaker thì sẽ còn khá lâu để Kamisato Ayato chính thức ra mắt, ít nhất sẽ muộn hơn Yae Miko, tức là muộn hơn phiên bản 2.5. 

KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật các tin tức liên quan tới Genshin Impact để chuyển tới cho các bạn. Hãy chú ý theo dõi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]