OnlyFans – Thiên đường 18+

OnlyFans - Thiên đường 18+ được thành lập bởi Timothy Stokely và là điểm đến của các cư dân mạng thích của lạ.

OnlyFans là gì?

OnlyFans là một nền tảng chia sẻ nội dung, có trụ sở tại London. Được thành lập bởi Timothy Stokely, nền tảng này chỉ hoạt động dưới dạng một trang web chứ không có ứng dụng chính thức. Lý do của điều này là vì cả Apple và Google đều không cho phép các nội dung người lớn xuất hiện trên kho ứng dụng của mình, và chúng ta đều biết rằng OnlyFans – Thiên đường 18+.

onlyfans - thiên đường 18+

Người sáng tạo có thể sử dụng nó để cung cấp video, ảnh và thậm chí là cơ hội trò chuyện trực tiếp với nhau nhưng phải trả tiền. Nó rất phổ biến trong ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn. Hồi năm 2019, tờ New York Times thậm chí còn đăng bài báo khẳng định OnlyFans đã thay đổi hoạt động 18+ mãi mãi.

OnlyFans được sử dụng bởi tất cả các loại người sáng tạo nội dung chứ không chỉ hình ảnh hay video người lớn. Bạn có thể tìm thấy tài khoản OnlyFans của người mẫu, nhạc sĩ, diễn viên, chuyên gia thể dục và những người có ảnh hưởng,… Họ đều sử dụng OnlyFans để tạo thêm doanh thu bằng cách nhận tiền trực tiếp từ người hâm mộ hàng tháng hoặc từ tiền boa và tính năng trả tiền cho mỗi lần xem.

Ví dụ, Blac Chyna thu phí người hâm mộ 20 USD mỗi tháng để truy cập trang OnlyFans mình, hay rapper Rubi Rose đã kiếm được 100.000 USD trên OnlyFans trong hai ngày bằng cách đăng ảnh từ Instagram của cô ấy. Nữ diễn viên Bella Thorne cũng tuyên bố kiếm được hơn 2 triệu USD trên OnlyFans trong một tuần.

OnlyFans – Thiên đường 18+

Hẳn bạn đã từng nghe rằng nền tảng này có dự tính cấm hết nội dung 18+ vào tháng 10/2021, nhưng điều này đã không xảy ra. Hồi ngày 19/8/2021, họ công bố mình có kế hoạch cấm đăng bất kỳ nội dung nào có hành vi 18+ kể từ tháng 10/2021, với lý do cần phải tuân thủ quy định của “các đối tác ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán”, theo một tuyên bố được cung cấp cho giới truyền thông.

onlyfans - thiên đường 18+

Tuyên bố nêu rõ: “Để đảm bảo tính bền vững lâu dài của nền tảng và tiếp tục duy trì một cộng đồng bao gồm người sáng tạo và người hâm mộ, chúng tôi phải phát triển các nguyên tắc nội dung của mình”. Một trang tin lớn là Axios tiết lộ rằng OnlyFans đã phải vật lộn để tìm các nhà đầu tư bên ngoài vì các nội dung 18+ khiến những công ty đầu tư lo ngại và không muốn tham gia. Nếu đây là sự thật, không có gì đáng ngạc nhiên khi OnlyFans nghĩ rằng họ cần phải “dọn dẹp” trang web của mình để đảm bảo nguồn tài chính.

Điều này khiến trang web đã phải hứng chịu phản ứng dữ dội từ người đăng ký, người sáng tạo và giới truyền thông với nhiều ý kiến chỉ ra rằng OnlyFans đã sử dụng cộng đồng tạo nội dung người lớn để phát triển mạnh mẽ, và sau đó tống cổ họ. Hãy nhớ rằng OnlyFans đã thử nghiệm việc cấm nội dung người lớn. Gần đây, họ đã ra mắt OFTV, một dịch vụ phát trực tuyến miễn phí không cho phép hình ảnh hay video người lớn. Thay vào đó, nó có nội dung gốc từ hơn 100 người sáng tạo. OFTV hiện phát trực tuyến hơn 800 video – từ thể dục đến nấu ăn – trên nền tảng của mình.

Nhưng chỉ một tuần sau khi công bố dự định trên, vào ngày 25 tháng 8 năm 2021, OnlyFans – Thiên đường 18+ đột ngột thông báo trên Twitter rằng họ không còn ý định đó nữa. Tin tức này được đưa ra sau một cuộc phỏng vấn với Financial Times, nơi Giám đốc điều hành của OnlyFans đổ lỗi cho lệnh cấm về các vấn đề với các đối tác ngân hàng của mình nhưng sau đó nói rằng giờ đây các đối tác ngân hàng của họ đảm bảo rằng OnlyFans có thể hỗ trợ tất cả các thể loại nội dung của người sáng tạo.

Làm sao gia nhập OnlyFans?

Bạn chỉ cần truy cập trang web OnlyFans – Thiên đường 18+ để tạo tài khoản. Bạn có thể tạo một tài khoản từ đầu hoặc bạn có thể tham gia bằng tài khoản Twitter hoặc Google của mình. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ được chuyển đến Trang chủ. Chúng tôi khuyên bạn nên truy cập trang cài đặt Tài khoản của mình trước tiên nếu bạn muốn thay đổi tên người dùng, email và các tùy chọn khác của mình. Thanh bên ở bên trái cho phép bạn truy cập cài đặt Hồ sơ, Bảo mật và Thông báo của mình. Đi tới Hồ sơ để thay đổi tên hiển thị của bạn, đặt giá đăng ký cho fan và hơn thế nữa.

onlyfans - thiên đường 18+

Khi bạn đã đăng nhập vào OnlyFans, hãy chuyển đến Menu và chọn Thêm ngân hàng. Bạn phải đủ 18 tuổi và bạn sẽ cần xác minh tài khoản của mình. OnlyFans sẽ yêu cầu dữ liệu cá nhân của bạn, như tên, địa chỉ, ngày sinh và giấy tờ tùy thân của bạn như hộ chiếu hoặc bằng lái xe. Nó cũng hỏi bạn có định đăng nội dung người lớn hay không. Người sáng tạo ở Hoa Kỳ cũng sẽ cần hoàn thành biểu mẫu W-9 của họ.

Để bắt đầu kiếm tiền trên OnlyFans, bạn cần thêm thông tin thanh toán, xác minh tài khoản và đặt giá đăng ký của mình. Sau khi hoàn thành tất cả những điều đó, bạn sẽ có thể thoải mái bắt đầu tạo các bài đăng và khóa chúng sau dịch vụ thu phí của mình.

Để đặt giá đăng ký của bạn, hãy chuyển đến Menu, chọn Hồ sơ, nhấp vào nút Chỉnh sửa hồ sơ và tìm Giá đăng ký và Gói. Ở đó, bạn có thể đặt số tiền mỗi tháng. Bạn phải thêm tài khoản ngân hàng hoặc thông tin thanh toán của mình trước khi có thể đặt giá hoặc nhận tiền boa.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.