VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 4 Ngày 3

Với một đối thủ đáng gớm như CES, có lẽ rằng TF khó có thể "nổ hũ" 11 được. Riêng GAM với phong độ hủy diệt chắc chắn sẽ không dễ bị cản bước.

Chiến thắng ngày hôm qua đã giúp CES nâng thành tích của mình lên con số 10 trận thắng liên tiếp tại VCS Mùa Đông 2021. Thật khó khăn cho TF khi họ phải nhận lấy thứ hạng cuối cùng do không thể giành được chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào. Việc thay mới dàn line-up trẻ cho thấy TF đang cố gắng để những thành viên trẻ thi đấu học hỏi kinh nghiệm vì cuộc đua thành tích đã trở nên quá xa vời với Cựu vương VCS 2020.

Trong khi đó GAM đã có hai trận thua mở màn tại VCS mùa Đông 2021. Họ đã nhận lấy không ít những hoài nghi về phong độ, thậm chí giới chuyên môn cũng đánh giá sức mạnh của GAM đã bị suy giảm so với các mùa vừa rồi. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực của tập thể, GAM đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. SE đang ở vị trí thứ 5 trên BXH, đối thủ trực tiếp của họ là SGB vừa có được chiến thắng. Do vậy, Tam Kê phải cố gắng nhiều hơn mới có thể bước tiếp vào Bán kết.

CES vs TF

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 3

Từ giai đoạn Ban Pick, ta có thể thấy được sự tự tin của CES trước một đối thủ không đáng lo ngại. Trình diễn một đội hình tấn công mạnh mẽ với rất nhiều mũi nhọn sát thương, CES có thể snowball ván đấu chỉ bằng những lợi thế nhỏ ở giai đoạn đi đường. Khá bất ngờ khi TF là đội chủ động hơn ở giai đoạn đi đường. Họ đã cố gắng tạo ra nhiều tình huống bắt lẻ, giúp cho các khu vực đường dần có được lợi thế. Thế mạnh của CES chính là giao tranh tổng, và họ đã tận dụng nó trong những tình huống vây bắt đường trên ở phút thứ 9, từ đó gỡ lại được thế trận.

Liên tiếp những giao tranh sau đó, khả năng ra vào giao tranh tốt của Thần Khuyển khiến đối phương gặp rất nhiều khó khăn trong việc hạ gục những chủ lực. Cả 4 thành viên của CES đều sở hữu KDA đẹp, điều đó đồng nghĩa với việc ai cũng có thể là nguồn sát thương chính trong giao tranh. Phút 25, với bùa lợi Baron trên cả 5 thành viên, CES kết thúc ván thi đấu và giành thắng lợi đầu tiên.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 3

Ván 2

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 3

CES tiếp tục mang đến những giáo án mới. Tamken đường trên chính là lượt chọn rất “meta” và đã phát huy hiệu quả vô cùng tốt trong ván đấu thứ 2. Với sức chống chịu vô cùng trâu bò cũng với lượng sát thương không hề thua kém bất kì đấu sĩ đường trên nào, Tamken có thể 1 chấp 2, thậm chí là 3 người của đối phương vẫn rút về được an toàn Pun chỉ lần đầu bị hạ gục khi đối phương kêu gọi cả 5 thành viên cùng tấn công ở đường trên.

Đây cũng là ván thi đấu mà Artemis được tỏa sáng. Cặp bot của CES được đánh giá là bộ đôi đường dưới mạnh nhất VCS hiện tại. Sự hiểu ý giữa hai người chơi cùng kỹ năng cá nhân thượng thừa đã giúp họ hủy diệt đường dưới của đối phương. Với những lợi thế áp đảo, CES dễ dàng giành chiến thắng thứ 2 và nâng thành tích chuỗi thắng của đội lên 11 trận.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 3

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.