Hot girl từng được báo Trung đưa tin về vòng 1 “siêu thực”, sau một năm đăng ảnh "thả dáng" khiến người xem bất ngờ

Hot girl 19 tuổi đăng hình ảnh khiến người xem “nhức mắt” vì quá nóng bỏng.

Với gương mặt học sinh ngây thơ, trong sáng nhưng Phan Thị Bảo Trân lại từng được báo chí Trung Quốc viết bài riêng và dành nhiều lời cho hình thể. Khi đó, cô nàng vẫn còn là học sinh cấp 3, theo học một trường trung học tại Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Hot girl từng được báo Trung đưa tin về vòng 1 “siêu thực”, sau một năm đăng ảnh thả dáng khiến người xem bất ngờ - Ảnh 1.

Hơn một năm sau, hiện đang là sinh viên Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh nhan sắc cô nàng 19 tuổi ngày càng thăng hạng. Vẫn thường xuyên update hình ảnh cũng như hoạt động trên mạng xã hội, Bảo Trân luôn tận dụng thế mạnh ngoại hình, mặc những bộ trang phục tôn dáng nhất. 

Những “outfit” khoe được vòng 1 nở nang được cô tận dụng triệt để và phong cách sexy là điều mà nữ sinh Biên Hòa hướng đến. 

Hot girl từng được báo Trung đưa tin về vòng 1 “siêu thực”, sau một năm đăng ảnh thả dáng khiến người xem bất ngờ - Ảnh 2.

Không cần ăn mặc quá cầu kỳ, nữ sinh Biên Hòa chỉ cần diện trang phục đơn giản, năng động nhưng ôm sát cơ thể cũng đủ khiến người đối diện mê mẩn.

Khác với mọi khi, người xem chỉ chú ý đến khuôn ngực “siêu thực” của Trân thì trong những tấm hình mới nhất, cô còn “đốt mắt” cư dân mạng với vòng 3 cũng “khủng” không kém. Công khai số đo ba vòng là 94-62-98, hot girl này sở hữu hình thể đáng mơ ước.

Tiết lộ bí quyết có body quyến rũ này, hot girl cho hay, cô thường xuyên đến phòng tập nhảy, kết hợp tập các bài yoga cũng như kết hợp chế độ ăn uống nghiêm ngặt. 

Với lợi thế ngoại hình, Phan Thị Bảo Trân hiện đang làm mẫu ảnh để có thêm được thu nhập trong thời gian học Đại học của mình.