Rainbow Sea tựa game phiêu lưu với đồ họa pixel art sẽ ra mắt vào mùa hè này

Giới thiệu tổng quan Rainbow Sea

Rainbow Sea, tựa game phiêu lưu RPG phong cách pixel art sẽ phát hành trên Switch và PC (Steam) vào mùa hè này, trò chơi ra mắt lần đầu tiên trên Mobile vào ngày 31 tháng 12 năm 2020.

MỤC LỤC [Hiện]

Rainbow Sea là một trò chơi phiêu lưu với nhiều kết thúc khác nhau, đưa người chơi vào một cuộc hành trình đầy bí ẩn và sâu sắc. Với phong cách nghệ thuật pixel độc đáo, trò chơi được lấy cảm hứng từ thần thoại cổ xưa của Nhật Bản về Bảy Vị Thần May Mắn.

Rainbow Sea

Câu chuyện của Rainbow Sea kể về một năm của "con người" được chọn làm vật thí nghiệm để trở thành một vị thần, nhưng bảy vị thần may mắn dường như không mở lòng với cô ấy. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của nhân vật chính, khám phá bên trong con tàu kho báu và đối mặt với những thử thách, nguy hiểm cũng như những quyết định quan trọng trong cuộc hành trình.

Rainbow Sea

Với tổng cộng 22 kết thúc khác nhau, mỗi bản tóm tắt trong trò chơi đều là một phần của câu chuyện chân thực. Người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định có thể thay đổi diễn biến của câu chuyện và dẫn đến các kết cục khác nhau. Sự lựa chọn và hành động của người chơi sẽ quyết định số phận của nhân vật chính trong cuộc phiêu lưu này.

Rainbow Sea

Về lối chơi, bạn sẽ dạo quanh con tàu và khám phá môi trường xung quanh bằng cách tương tác với các vị thần và kiểm tra các đồ vật trên tàu. Các sự kiện và tương tác này được kích hoạt dựa trên một số điều kiện cụ thể chẳng hạn như mức độ ưu ái của các vị thần, thời tiết và thời gian trong ngày.

Trong Rainbow Sea, thời gian trôi qua trong trò chơi được mô phỏng theo cách đặc biệt. Mỗi giây trong thế giới thực tế tương đương với một phút trong trò chơi. Người chơi có thể thực hiện các hoạt động của mình từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa trong game.

Rainbow Sea

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng việc duy trì sức khỏe và năng lượng của nhân vật là rất quan trọng. Nếu không ăn uống hoặc nghỉ ngơi đúng cách, bạn sẽ không có đủ năng lượng để thực hiện các hoạt động vào ngày tiếp theo, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của nhân vật trong tương lai. Phải mất khoảng hai giờ trong thời gian thực để chơi một vòng trò chơi.