Valentine mùa dịch Corona: Bí quyết chọn quà để trở thành "người yêu nhà người ta"

Giữa mùa dịch Corona, bạn vẫn có thể trở thành "người yêu nhà người ta" trong truyền thuyết với cách chọn quà cực đỉnh dành cho nửa kia!

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Valentine, dân tình lại rần rần tìm mua hoa, quà rồi chocolate trang trí thật lãng mạn để dành tặng nửa kia của mình. Thế nhưng, mùa Valentine năm nay lại khác, không khí ngày Lễ tình nhân có vẻ nguội đi nhiều vì cô Vy (Covid-19).

Những ngày này, đường vắng và các cửa hàng bán quà tặng, chocolate, hoa tươi cũng không nhộn nhịp như mọi năm bởi đa số mọi người đều hạn chế đến những nơi đông người. Các mẫu quà tặng cũng không còn được cầu kì, lãng mạn như trước mà đều được biến tấu với khẩu trang, nước rửa tay khô theo đúng "hot trend mùa dịch".

Valentine mùa dịch Corona: Bí quyết chọn quà để trở thành người yêu nhà người ta - Ảnh 1.

Combo quà tặng cực kì đu trend của giới trẻ hiện nay trong ngày Valentine đang gần kề

Vì Corona, giới trẻ đau đầu chọn quà

Ngại đến các cửa hàng truyền thống, mọi người có thể lựa chọn các shop bán quà tặng Online. Không chỉ có quà, hoa tươi và chocolate cũng được quảng cáo rất nhiều trên các trang mạng xã hội facebook, instagram... Chỉ với chiếc điện thoại với ứng dụng Ngân hàng là đã có người giao đến tận nơi cho bạn một set quà đầy đủ cho mùa Valentine này rồi.

Tuy nhiên, mua quà online đôi khi cũng không được như ý khi quà thật khác ảnh, hoặc bị móp méo trong quá trình giao hàng. Tiền mất, quà lại không có để tặng người yêu, mua quà online thế này không sớm thì muộn cũng dễ FA mất thôi.

Valentine mùa dịch Corona: Bí quyết chọn quà để trở thành người yêu nhà người ta - Ảnh 2.

Hình ảnh thực tế khác xa quảng cáo khiến mùa Valentine năm nay trở nên buồn hẳn

Xem ra, nếu không muốn có một Valentine buồn thì các bạn trẻ vẫn phải đau đầu chọn quà lắm đây.

Tặng hiện kim - một người tiện, hai người vui

Đứng trước tình cảnh chọn quà khó nhằn này, nhiều cặp đôi đã nghĩ ra cách tặng quà vô cùng hiện đại lại cực kì tiện lợi. Thay vì phải đau đầu chọn quà, lại dễ gặp rủi ro, nhiều người trẻ đã tặng nhau những món quà kinh tế rất thiết thực.

Nam (26 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cho biết: "Valentine này mình sẽ tặng bạn gái món quà khác mọi năm một chút. Có thể là một tấm thiệp cùng một món quà hiện kim để bọn mình có một bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng nhau trong mùa dịch này. App Ngân hàng mình đang dùng có rất nhiều mẫu thiệp đáng yêu để gửi kèm khi chuyển tiền. Với mình, đây là một ý tưởng thiết thực mà vẫn giúp mình có một kỷ niệm đáng nhớ mùa Valentine này".

Bạn chỉ cần ngồi đó, tặng quà có App MBBank lo

Sau khi triển khai thành công tính năng Lì xì trên App được đông đảo người dùng yêu thích, dịp Valentine năm nay, Ngân hàng TMCP Quân đội - MB tiếp tục tung ra tính năng Tặng quà vô cùng tiện lợi trên App MBBank phiên bản mới giúp cho các cặp đôi không còn cảm thấy lo lắng khi lựa chọn món quà dành cho người thương.

Đặc biệt, để giúp bạn đốn tim nửa kia, MB còn nhanh chóng cập nhật những lời chúc vô cùng bắt trend nhân dịp Valentine này. Ngoài ra, bạn còn có thể tải ảnh của mình và người yêu từ điện thoại để sáng tạo ra những tấm thiệp độc đáo mà chỉ ở App MBBank mới có.

Valentine mùa dịch Corona: Bí quyết chọn quà để trở thành người yêu nhà người ta - Ảnh 3.

Những mẫu thiệp tan chảy mùa Valentine trên AppMBBank

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn đã "ting ting" ngay được món quà của mình cho nửa kia mà chẳng cần mất thời gian lựa chọn. Valentine đang đến rất gần rồi, hãy để MB giúp bạn trở thành "người yêu nhà người ta" trong tích tắc nhé!

Nhân dịp Lễ tình nhân, MBBank chính thức ra mắt App MBBank phiên bản mới https://go.onelink.me/QPF5/7748cb2a với nhiều trải nghiệm vượt trội, an toàn với hàng ngàn ưu đãi.

- Giao diện tinh gọn, hiện đại, dễ sử dụng.

- Bổ sung tính năng Family Hub, cho phép kết nối tài khoản các thành viên trong gia đình, giúp lập kế hoạch và quản lý tài chính gia đình hiệu quả.

- Cập nhật các tính năng khác với tốc độ xử lý nhanh hơn.

- Miễn phí mọi hình thức chuyển tiền trên App.

Từ ngày 14/02/2020 đến hết ngày 20/06/2020, MB triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký thành công App MBBank và gói Sản phẩm Gia đình tôi yêu:

- Với khách hàng đăng ký thành công App MBBank trong thời gian diễn ra chương trình, có cơ hội nhận một trong 1280 giải thưởng may mắn trị giá 500.000 đồng và được miễn phí trọn đời phí chuyển tiền trên App MBBank.

- Với khách hàng đăng ký thành công App MBBank và gói sản phẩm Gia đình tôi yêu: Có cơ hội may mắn nhận phần thưởng trị giá 5.000.000 VNĐ mỗi ngày trong thời gian diễn ra chương trình, và một giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.

Thông tin chi tiết xem tại: https://mbbank.com.vn/chi-tiet/tin-khuyen-mai-khcn/mb-ra-mat-app-mbbank-phien-ban-moi-voi-tong-gia-tri-uu-dai-len-den-2-ty-dong-2020-2-13-18-1-10/1973