Á hậu Bùi Phương Nga ghi điểm mạnh với màn gọi tên Việt Nam hào hùng trong trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2018

Bùi Phương Nga khiến người hâm mộ nước nhà đầy tự hào với màn trình diễn bộ trang phục truyền thống của NTK Khánh Shyna tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International.

Ngay từ khi mới đăng quang ngôi vị Á hậu của cuộc thi HHVN 2018, Bùi Phương Nga là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, học vấn cao mà cô nàng còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International - Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế 2018. 


Màn trình diễn đầy hào khí dân tộc của Á hậu Bùi Phương Nga tại Miss Grand Intenational 2018

Là đại diện nhan sắc mới của Việt Nam, cô nàng được mong chờ và hy vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi này khi phải sánh vai với gần 80 người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau. Mọi nhất cử nhất động của người đẹp 9x trong khuôn khổ cuộc thi đều được công chúng và truyền thông hết sức quan tâm. Trước đó, nàng hậu đã hé lộ toàn bộ những hình ảnh về bộ quốc phục truyền thống mà cô sẽ mặc trong cuộc thi. Được biết, đây là một thiết kế mới nhất của NTK Khánh Shany làm riêng cho cô.

Bộ trang phục dân tộc của Bùi Phương Nga chính thức được hé lộ khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích.


Bộ quốc phục mà Á hậu Bùi Phương Nga mang đến Miss Grand International có tên gọi “Ngũ Phụng Tề Phi”, được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu vàng Cung đình, được sử dụng với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế.

Sự kết hợp giữa Ngũ Phụng và Pháp lam Huế trên áo dài chính là sự kết hợp độc đáo không chỉ thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ mà còn giúp Phương Nga giới thiệu văn hóa Việt Nam với nét văn hóa đặc trưng triều Nguyễn đến với bạn bè Quốc tế. 

Bộ quốc phục đưọc thực hiện và hoàn thành chỉ vỏn vẹn 3 ngày 3 đêm dưới bàn tay của NTK tài ba Khánh Shany.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848