Nguời người nhà nhà tắm trắng, nhưng có "skill" trắng như "ma" thế này chắc chỉ mỗi Angela Phương Trinh!

Tắm trắng chẳng còn mới mẻ ở showbiz, nhưng để đạt đến độ trắng gần như bạch tạng thì nếu Angela Phương Trinh thứ hai thì chẳng có ai thứ nhất.

Angela Phương Trinh không chỉ gây ấn tượng vì thực lực diễn xuất tiềm năng từ khi còn bé, mà ngay cả những câu chuyện ngoài lề của cô cũng luôn là đề tài được “săn đón” bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Angela Phương Trinh vốn không sở hữu nước da trắng sứ, cô nàng ngăm đen từ khi còn bé.

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz với vai diễn đầu tay trong phim “Mùi ngò gai”, Angela Phương Trinh đã gây ấn tượng bởi làn da bánh mật khỏe khoắn cùng đôi mắt sáng long lanh.

Đến năm 2011, nữ diễn viên hoàn toàn làm "chấn động" làng giải trí Việt với tạo hình "gái hư nổi loạn".  Từ vẻ ngoài mộc mạc, Phương Trinh gây sốc bằng cách mặc nổi loạn khoe da thịt ở lứa tuổi 16. Cơ thể lớn nhanh như thổi với đường cong bắt mắt khiến Angela rất tự tin trước ống kính. Tuy nhiên cũng nhận lại không ít ý kiến trái chiều.

Không lâu sau đó, Angela Phương Trinh cũng dính vào nghi vấn sửa mũi. Làn da cũng trắng lên đáng kể.

Tuy nhiên, ở hiện tại, một Angela Phương Trinh mặn mà với nhan sắc ngày càng nhuận cùng làn da trắng không tỳ vết càng làm cho người hâm mộ ngày càng hốt hoảng. Được biết, để có được làn da trắng như hiện tại, Angela Phương Trinh đã thực hiện rất nhiều phương pháp tắm trắng thẩm mỹ để cải thiện làn da đen nhẻm trước kia của mình. Có thể kể đến là kem dưỡng trắng, tắm trắng bằng thuốc bắc đến hàng loạt các phương pháp thẩm mỹ kích trắng để được vẻ ngoài trắng bật sáng.

Nếu như trước đây nữ diễn viên sinh năm 1996 từng “gây bão” khi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ quá đà cũng như “lột xác” từ gái ngoan thành gái nổi loạn. Thì giờ đây, làn da trắng như tuyết của Angela Phương Trinh tiếp tục trở thành đề tài được cư dân mạng “mổ xẻ”.

Làn da của Angela Phương Trinh 'trắng như bạch tạng' khiến nhiều người nhận xét trông không được tự nhiên và khá đáng sợ. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn khiến nhiều người chú ý với cách tạo dáng “bá đạo” khi thả dài người trên chiếc ghế.

Nhiều người cho rằng có lẽ cô nàng đã miệt mài tắm trắng trong suốt bao năm qua để sở hữu một làn da trắng bạch tạng và bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe cô nàng.

Sau quá trình dài hoàn thiện nhan sắc, gương mặt của Angela Phương Trinh giờ đây đã hài hòa và xinh đẹp trở lại.

 Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh bản thân. Có lúc Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện với vẻ ngoài cổ điển, đằm thắm trong kiểu tóc uốn lọn xoăn cùng gương mặt được makeup kỹ lưỡng. Nhưng trên hết, người hâm mộ vẫn thấy được sự thay đổi rõ rệt ở làn da vốn đen nhẻm trước kia.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848