Anh chàng dành cả thanh xuân để crush: Đúng 9h sáng ngắm chàng mua bánh mì, hôm nào tiệm nghỉ lại hờn dỗi, trách móc

Đây đích thị là tình yêu sét đánh, mỗi ngày chỉ mong được nhìn chàng từ xa để thỏa lòng mong nhớ! 

 

Crush là một định nghĩa hết sức mông lung, nó có thể là cảm giác nhớ nhung người ấy, mong được gặp người ấy hay chỉ đơn giản là được nhìn người ấy từ xa. Nhưng liệu có ai đỉnh cao như chàng trai dưới đây chưa? 

Đó là câu chuyện của chàng trai N.Đ khi trót thầm thương người mua bánh mì ở quán kế bên đường hiện đang được dân mạng rần rần chia sẻ. 


Bài chia sẻ được đăng tải lên nhiều diễn đàn.  

Cụ thể, bạn của N. Đ tâm sự: "Em sẽ túm gọn câu chuyện xúc tích nhất cho mọi người hiểu. Chuyện là em có ông bạn đã lỡ dính tình yêu sét đánh với 1 cậu nhóc, mình xin đặt tên cậu nhóc đó là “Crush Bánh Mì” vì hằng ngày anh đều bắt gặp cậu ta vào 9h sáng để mua bánh mì. Ngày ngày anh đều lén dưới hiên nhà đề trộm nhìn gương mặt cậu ấy. Có những ngày không bán thì tâm trạng ổng buồn hẳn.

Có lẽ ngại nên anh ấy không dám qua xin hẳn số điện thoại. Xin các bạn tìm hộ giúp info cậu ấy để nhanh chống se duyên hai người". 

Kèm theo đó là loạt ảnh bức ảnh mà N.Đ chụp lại và đăng tải lên trang cá nhân như cách để lưu giữ khoảnh khắc về người ấy. 



Thậm chí có hẳn cả album của crush. 

Có thể thấy, 'Crush bánh mỳ' là một chàng trai khá khôi ngô, chạy xe Exciter. Mặc dù không nhìn rõ mặt nhưng cũng đủ để trái tim của N.Đ loạn nhịp. ''Nhiều khi muốn chọi hắn cục đá, để hắn sang đây hỏi tôi muốn gì', 'Hôm nay 8g30 sớm thế. Chưa chuẩn bị đạo cụ kịp', 'Hôm nay đúng giờ nha' - là một trong số những cập nhật tâm trạng vào mỗi buổi sáng của N.Đ.

Thậm chứ, hôm nào quán nghỉ bán, N.Đ lại đăng status trách móc rất đáng yêu: 'Bán bánh mỳ mà nghỉ lễ, thứ 7, Chủ Nhật thì sao mà người ta ăn?'.



 

Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến ngưỡng mộ tình yêu sét đánh của N.Đ cũng có ý kiến cho rằng N.Đ không nên có những hành động như vậy. 

'Crush đến mức ghét luôn tiệm người ta nếu người ta nghỉ lễ - thật sự là đỉnh cao của crush rồi'

'Lỡ crush là trai thẳng thì buồn quá nhỉ?'

'Để em nói anh nghe, mấy anh đi Winner, Exciter toàn thẳng như cây thước =)))) Muốn bẻ cũng hơi khó'

'Sẽ ra sao nếu anh trai đó biết được rằng mỗi lần đi mua bánh mì là luôn luôn có người nhìn ngó. Giống kẻ bám đuôi hơn ấy… tớ xin lỗi nếu như quá lời nhưng theo tớ là thế. Cái nào cũng có giới hạn, cứ thử nghĩ ngày nào cũng bị một người theo dõi rồi chụp ảnh lại… ,  huống hồ chi người đó còn đăng lên Facebook. Nó thật sự “tởm' ấy. Hãy là những người văn minh và có cái nhìn thực tế hơn về vấn đề chụp ảnh khi chưa có sự cho phép của người khác ạ. 

Thử đặt trường hợp đây là 1 cô gái, chắc chắn các bạn không để yên mà cho anh này tiếp tục làm thế rồi. Xã hội bây giờ bình đẳng, trai gái gì thì cũng cần được bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của nhau hết! Mình không thấy nó dễ thương một xíu nào luôn' - trích bình luận của bạn Phát Thành.

Dù chưa rõ sự tình ra sao nhưng hiện dòng chia sẻ vẫn trở thành đề tài "hot" trên mạng xã hội. 

 

Sự cố hi hữu: Cô dâu bỗng "lạc quẻ" vì chú rể mặc đồ đôi với... MC đám cưới