Ôm trọn toàn cảnh Đà Nẵng ở "TIỆM CAFE GIỮA ĐÈO HẢI VÂN" view đẹp bất chấp

Ghé Đà Nẵng, bạn đừng bỏ qua một trải nghiệm rất thú vị đó là "uống cafe giữa đèo Hải Vân" ở tiệm cafe Xóm Núi. Đặc biệt hòn Đá Cụ Rùa sau quán đang được các tín đồ "sống ảo" check-in ầm ầm đó. 

 

Quán cà phê Xóm Núi mang tên Hòn Đá Cụ Rùa ngay lưng chừng đèo Hải Vân (đi từ phía Đà Nẵng thì chưa đến đỉnh Đèo). Ngồi tại quán cà phê độc nhất vô nhị này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh vô cùng hùng vĩ vào bất cứ thời điểm nào. 

Hướng dẫn di chuyển: Để đến được nơi đây, bạn di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng lên đèo Hải Vân, đi khoảng 3-4km, qua cây Thông cô đơn 1 đoạn thì quán này nằm bên tay phải.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngắm cảnh non nước hữu tình đang thu nhỏ dưới tầm mắt, vừa nhâm nhi ly cafe giữa rừng và còn ở độ cao 500m như thế này nữa.

 

Phía sau quán có 1 mỏm đá cao tên là Hòn Cụ Rùa, đứng ở đây, bạn có thể quan sát hết rừng núi bạt ngàn, đại dương mênh mông. Chụp ảnh "sống ảo" ở hòn Cụ Rùa, đảm bảo bạn sẽ mang về những shoot hình lung linh. 

HOT: Biết đâu chớp mắt vài cái đã tới "thị trấn trong sương" bởi Sapa sắp có sân bay

Lưu ý: 

- Vì đèo Hải Vân khá ngoằn ngoèo, nhiều khúc cua gấp nên bạn di chuyển cẩn thận, chú ý quan sát xung quanh nhé.

- Thời gian mở cửa: 06:00 - 18:00

-  Đèo Hải Vân lại khá vắng vẻ ở những ngày thường, đường đi cũng khá nguy hiểm, nên bạn muốn có những trải nghiệm thú vị này nên đi cùng bạn bè và vào các ngày cuối tuần để an toàn hơn nhé.

Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở tiệm cafe giữa đèo Hải Vân view đẹp bất chấp này nhé! 

Nguồn ảnh: vicky.nguyen201, _ralfp, joshpond, trungbuii

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ghé "đại công trường" Sapa, chắc hẳn ai cũng thốt lên như Helly Tống "Sapa ơi đây là đâu"