Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng

Những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của cô nàng được đăng tải và khen ngợi hết lời.

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 1

Thanh Mèo, bạn gái cũ của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã bất ngờ xuất hiện trong một bài báo Trung Quốc, gây xôn xao dư luận. Cô nàng được ca ngợi là có vẻ đẹp căng mọng, gợi cảm, tràn đầy sức sống, hệt như "em gái nhà bên".

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 2

Theo tìm hiểu, Thanh Mèo và Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ không công khai. Mặc dù chỉ yêu nhau dưới dạng tin đồn và chia tay trong im lặng, việc cả hai đường ai nấy đi vẫn khiến cho nhiều fan hâm mộ của cặp đôi cảm thấy tiếc nuối.

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 3

Đa số mọi người đều cho rằng Thanh Mèo và Bùi Tiến Dũng rất xứng đôi vừa lứa. Trong khi Bùi Tiến Dũng là một thủ môn tài năng, nhiều cơ hội tỏa sáng, thì Thanh Mèo là một hot girl xinh đẹp, gợi cảm. Cả hai đích thực là một cặp trai tài gái sắc. Đáng tiếc là cặp đôi không còn chung đường.

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 4

Vừa qua, Thanh Mèo tiếp tục gây xôn xao khi được báo Trung chú ý. Những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của cô nàng được đăng tải và khen ngợi hết lời.

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 5

Bài báo có tiêu đề: "Hot girl Việt Nam xinh đẹp tự nhiên, tươi mát đầy sức sống, chẳng khác nào em gái nhà bên dễ thương động lòng người".

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 6

Trong bài báo, ngoại trừ việc chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp long lanh của Thanh Mèo, người viết cũng cung cấp một số thông tin khác về cô nàng, như trang Instagram của Thanh Mèo có tới gần 130.000 người theo dõi, mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ.

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 7

Đồng thời, người viết cũng ca ngợi Thanh Mèo có khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào, biết cách ăn mặc.

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 8

Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng thường đăng tải những hình ảnh mặc quần/váy ngắn, khoe ra đôi chân thon dài và vòng ba mê người, hết sức quyến rũ.

Bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng được báo Trung ca ngợi hết lời vì quá nóng bỏng - 9

Sự tán dương của người viết nhận được đồng tình của đông đảo người đọc. Đa số cư dân mạng Trung Quốc đều bị chinh phục bởi vẻ đẹp tươi trẻ, hấp dẫn của hot girl Thanh Mèo.