Bảo Hân vụng về để lộ kịch bản "Về nhà đi con", Huệ sắp được "soái ca tổng tài" giàu có giúp đỡ?

Vốn chưa có nhiều kinh nghiệm làm "người nổi tiếng", thế nên Bảo Hân vô tình để lộ kịch bản phim "Về nhà đi con" khiến dân tình háo hức.

Kể từ khi trở thành bộ phim "quốc dân" của nhiều gia đình, "Về nhà đi con" đã bị lộ khá nhiều đoạn phim bởi khán giả vô tình quay lại hậu trường. Từ chi tiết Dương (Bảo Hân) sẽ thích bố của Bảo, đến việc Thư và Dũng thân thiết, tất cả đều bị bóc mẽ trên truyền thông. Đây là điều không tránh khỏi đối với một bộ phim hot. Nam diễn viên Quốc Trường cũng từng chia sẻ, đoàn làm phim đang lo lắng các phân đoạn tiếp tục bị tung lên mạng xã hội, nhưng cũng không đủ lực để thuê vệ sĩ tại tất cả các điểm quay phim.

Mới đây, Bảo Hân đăng tải bức ảnh nắm tay chị Huệ trên mạng xã hội, và cũng vô tình để lộ cả một trang kịch bản của "Về nhà đi con". Theo đó, cô nàng đang muốn động viên người chị quay phim mệt mỏi, mà quên che đi phần kịch bản phía dưới.

Nhưng cô nàng đâu ngờ mình lại hớ hênh để lộ cả nửa trang kịch bản trên bàn. Chỉ cần xoay ngược, phóng to tấm ảnh là đã có thể thấy nội dung trong ngày quay hôm đó của hai chị em Huệ – Dương.

Chỉ cần xoay ngược ảnh lại và phóng to lên, khán giả có thể dễ dàng đọc được kịch bản. Nội dung như sau:

Dương, mặt đầy phấn khích, níu tay chị như khuyến khích:

Dương nói:

- Chơi luôn đi chị. Một lần chơi lớn để xem thiên hạ có trầm trồ?

Mạnh nhìn Dương phì cười. Cả huệ cũng lắc đầu bó tay với cô bé. Nhưng nhận ra cơ hội trước mắt, Huệ nhìn Mạnh, vẻ đầy quyết tâm.

Huệ nói:

- Vậy anh Mạnh cho em một tuần. Em sẽ gửi anh chi tiết kế hoạch của em ạ!

Một quán trà sang trọng – nội – ngày:

Huệ, Dương đang thưởng trà, ăn bánh.

Dương: Em cảm thấy chị thành công đến nơi rồi! Chị cố lên.

Huệ trả lời: Họ là dân kinh doanh có tiền, người nghiệp dư như chị khó thuyết phục… (kịch bản chỉ bị lộ đến đây).

Từ đoạn kịch bản bị lộ có thể thấy, Huệ sẽ tìm được người đầu tư cho kế hoạch kinh doanh của mình, và cô sẽ sớm khởi nghiệp thay vì làm chung quán ăn với chồng. Nhiều khả năng sau khi ly hôn được gã chồng vũ phu, Huệ không còn tiền và bắt buộc phải làm lại từ đầu.

Đặc biệt, xuất hiện trong kịch bản là nhân vật "tổng tài" Mạnh, một người kinh doanh giỏi sẽ giúp đỡ Huệ gây dựng lại sự nghiệp. Khán giả hào hứng bởi biết đâu, đây là "tổng tài soái ca" đem đến hạnh phúc cho cô chị cả bất hạnh?

Có thể thấy, nếu chỉ là nhân vật quần chúng trong phim, Mạnh sẽ không có tên cụ thể. Nhưng có lẽ anh sẽ đóng vai trò quan trọng nào đó, nên mới xuất hiện một cách nổi bật như vậy.

Tổng tài soái ca là ai?

Trước đó, khán giả mong muốn Huệ chia tay Khải, nhưng không ủng hộ cô quay lại với người yêu cũ, dù cả hai thực sự vẫn còn tình cảm. Thành đã có gia đình riêng, vợ Thành là người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và biết điều. Huệ nên tìm thấy bến đỗ hạnh phúc mới cho mình, thay vì trở thành kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác.

Xem thêm: Kiểm tra thẻ ngân hàng Vũ để lộ, CĐM phát hiện khối tài sản bạc tỷ của Quốc Trường ngoài đời