CĐM nghi vấn cô nàng "crush quốc dân" cúi đầu từ chối lời yêu vì đã trót yêu bạn thân của boy tỏ tình nhưng sự thật là...

Dân mạng soi ra bằng chứng cho rằng người yêu của Thùy Dung lại chính là bạn thân của anh chàng đã tỏ tình với mình nhưng sự thật đâu như mọi người phán đoán. 

Dù câu chuyện về màn từ chối tỏ tình đầy văn minh của cô nàng Trịnh Thùy Dung và chàng trai Nguyễn Văn Định đã diễn ra nhiều ngày trước đó nhưng dân mạng vẫn không "để yên" cho cặp đôi khi liên tục "soi" đời tư của cả hai. 


Thùy Dung cúi đầu từ chối lời tỏ tình. 


Facebook Thùy Dung hiện có hơn 60 nghìn người theo dõi. 


Nam chính đã khóa trang cá nhân. 

Có lẽ do bị quá nhiều người làm phiền nên nam chính mới đây đã khóa trang cá nhân để tập trung hơn trong việc ôn tập cho kỳ thi THPT quan trọng sắp tới. Nhưng điều đó không thể ngăn được việc cư dân mạng liên tục "đào mộ" lại những khoảnh khắc trước đó của cặp đôi. 

Mới đây nhất, dân mạng còn bất ngờ "soi" ra bằng chứng, chứng minh Thùy Dung và bạn thân của Văn Định là một cặp khi cả hai có giày đôi. 


Bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng. 

Điều này khiến dân mạng lại nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa. Có người tin và cho rằng đây chính là lý do mà cô nàng từ chối lời tỏ tình của Văn Định. 

Minh Nguyễn bày tỏ: "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân". 

Hà Hiếu cùng quan điểm: "Thôi xong tình nghĩa anh em có chắc bền lâu". 

Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người tin đây chỉ là một sự trùng hợp và chẳng có chuyện yêu đương nào ở đây cả. "Rảnh quá mà soi, chỉ là trùng hợp thôi mà, họ là bạn thân thôi!"... là một số bình luận phản bác của dân mạng. 


Những bình luận trái chiều của dân mạng. 

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là bình luận của anh trai Văn Định - Nguyễn Văn Kiên, cụ thể, anh cho biết, đây chỉ là trùng hợp. Trong bức ảnh, bạn nam mặc áo trắng sinh năm 1998 là em trai họ của Văn Định, chứ không hề có chuyện Thùy Dung cặp đôi với bạn thân của Văn Định như nhiều người đã nghĩ. 


Anh trai Văn Định lên tiếng. 


Văn Định (áo trắng) và anh trai ruột. 

Lời giải thích của anh trai Văn Định khiến dân mạng không còn nghi vấn gì nữa và mong rằng mọi chuyện sẽ dần lắng xuống để hai nhân vật chính có thể tập trung ôn tập thật tốt cho kỳ thi THPT sắp tới. 

Khi tất cả đều đang tung hô cô gái có cách từ chối tỏ tình văn minh thì ở đâu đó, nam chính đang âm thầm làm điều này!