Bất ngờ xóa "sạch sành sanh" ảnh bạn gái hot girl trên trang cá nhân, Trọng Đại và Huyền Trang đã chia tay?

Từ những hành động của Trọng Đại trên mạng xã hội, dân mạng suy đoán nam cầu thủ và bạn gái Nguyễn Huyền Trang đã chia tay sau gần một năm hẹn hò.

Những ngày qua thông tin bạn gái Trọng Đại - Huyền Trang lần thứ 6 rớt một cuộc thi hoa hậu thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Theo đó, bạn gái Trọng Đại đã khóc như mưa khi không có tên trong danh sách top 20. Quá đau buồn, người đẹp này xóa “sạch sành sanh” tất cả những bức ảnh cô dự thi ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trên trang cá nhân.

Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả là Trọng Đại - bạn trai của Huyền Trang không có bất kỳ một động thái an ủi nào dành cho bạn gái trên trang cá nhân.

Huyền Trang từng tâm sự rằng Trọng Đại không muốn bạn gái mình chinh chiến các cuộc thi nhan sắc. Dù có ủng hộ người yêu hay không thì một câu nói động viên của Trọng Đại đối với Huyền Trang là điều cần thiết của một cặp đôi đang yêu nhau. Chỉ một lời an ủi của cầu thủ này có thể khiến người yêu mình lau khô giọt nước mắt và sớm vực dậy tinh thần. Sự thờ ơ của Trọng Đại khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu.


Nghi vấn cặp đôi đã "đường ai lấy đi". 

Ngày 11/7, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại khiến nhiều người tò mò khi chia sẻ khoảnh khắc anh tươi cười trên sân cỏ cùng dòng trạng thái: “Đau để trưởng thành” lên trang cá nhân. 

Một người vô tình hỏi: “Đau cái gì?” thì Trọng Đại lập tức trả lời ngay: “Anh không thấy (biểu tượng) trái tim đỏ đó à”.Chưa hết, một người quen Trọng Đại để lại bình luận là: “Ổn không em”. Cầu thủ 22 tuổi này cho hay: “Cứ cười thôi anh ạ”.

Chưa hết, mới đây, dân mạng còn phát hiện ra chàng hậu vệ của CLB Viettel đã xóa toàn bộ ảnh của bạn gái Nguyễn Huyền Trang trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Nhiều dân mạng còn tinh ý nhận ra rằng, tại lễ ăn hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng, Huyền Trang đã tự đi ô tô đến Bắc Ninh tham dự cùng một người bạn. Trong khi đó, tiền vệ Trọng Đại đến khá muộn. Anh chỉ có mặt khi tất cả đã ngồi vào bàn tiệc. Khi Trọng Đại đến thì bạn gái đã lại quay trở về Hà Nội. Dường như cả hai đang cố tình né tránh nhau.


Có lẽ do bất đồng quan điểm về việc người yêu đi thi các cuộc thi sắc đẹp. 

Trọng Đại và Nguyễn Huyền Trang công khai yêu nhau và tháng 8/2018. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Vì vậy tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi khiến mạng xã hội xôn xao.

Đặt cơm 51k qua mạng, cô gái nhận về 5 miếng xương khô, chủ quán đáp trả: Ship thì chỉ xứng với phần ăn như đồ thừa"